Nền tảng truyền thông xã hội Farcaster đã bổ sung hỗ trợ cho Solana

24/02/2024 08:39
0
Artboard-12 8.6K

Farcaster, một nền tảng truyền thông xã hội, đã bắt đầu hỗ trợ Solana bằng cách tích hợp các địa chỉ blockchain để xác minh người dùng.

Nền tảng này cho phép Warpcast, một khách hàng của Farcaster, liên kết các địa chỉ Solana của người dùng thông qua các ví tương thích với Solana, trong đó có Phantom - một ví rất phổ biến trong cộng đồng Solana.

Dan Romero, người sáng lập Farcaster, đã xác nhận rằng tính năng này hiện đang hoạt động tốt.

Farcaster đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng tiền điện tử và trở thành một lựa chọn phổ biến hơn so với các đối thủ như Lens. Với sự ra mắt vào năm trước, Farcaster đã có sự gia tăng đáng kể về hoạt động người dùng, đặc biệt sau khi giới thiệu Frames vào tháng 1 vừa qua. Frames là các ứng dụng nhỏ cung cấp các chức năng như tương tác với các token không thể thay thế và có thể thay thế được.

Kể từ đầu năm, Farcaster đã cho phép người dùng đúc các bộ sưu tập NFT và memecoin miễn phí trực tiếp trên nền tảng của mình, thu hút sự chuyển đổi từ các mạng xã hội khác như Twitter và Discord sang Farcaster.

Việc hỗ trợ Solana không chỉ mở ra cơ hội truy cập cho người dùng mà còn giới thiệu các Frame, cho phép tương tác trực tiếp với những người dùng đã đăng ký thông qua ví Solana.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp