Ngân hàng BNY Mellon tiết lộ khoản đầu tư vào Bitcoin ETF

27/04/2024 08:50
0
Artboard-12 667

BNY Mellon, ngân hàng giám sát lớn nhất và lâu đời nhất ở Mỹ, đã công khai tiết lộ việc họ đầu tư vào các quỹ ETF Bitcoin do BlackRock và Grayscale cung cấp. Thông tin này được nêu trong hồ sơ gần đây của ngân hàng gửi Ủy ban Giao dịch Chứng khoán (SEC). Đây được xem là dấu hiệu cho thấy sự quan tâm ngày càng gia tăng của các tổ chức lớn đối với tiền điện tử.

Việc SEC phê duyệt 11 quỹ ETF Bitcoin giao ngay vào đầu năm nay đã trở thành cột mốc lịch sử quan trọng cho nhà đầu tư tiền mã hóa tại Mỹ, đáp ứng nhu cầu kéo dài từ phía cộng đồng. Sự kiện này đã kích hoạt một đợt tăng giá mạnh, đẩy BTC lên mức đỉnh mới 73.737 USD vào tháng 3.

Bên cạnh đó, các cơ quan tài chính Hồng Kông cũng vừa phê duyệt các quỹ ETF Bitcoin và Ethereum giao ngay, dự kiến giao dịch từ ngày 30/4. Những diễn biến này phản ánh xu hướng chấp nhận và tích hợp tiền mã hóa vào hệ thống tài chính truyền thống trên toàn cầu.

Theo dự báo của CoinCodex, việc ra mắt ETF Bitcoin tại Hồng Kông có thể trở thành động lực đẩy BTC lên mức cao kỷ lục mới 84.412 USD vào ngày 25/5. Nếu Mỹ theo sau và phê duyệt ETF Ethereum giao ngay, rất có thể sẽ kích hoạt đợt tăng giá lớn tiếp theo trên toàn thị trường tiền mã hóa, đặc biệt là với Ethereum. Hiện đang giao dịch với mức giảm đáng kể so với đỉnh cũ vào tháng 11/2021, Ethereum dự kiến sẽ hưởng lợi đáng kể từ việc được chấp nhận rộng rãi hơn nữa bởi các tổ chức đầu tư.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap