Ngân hàng tiền điện tử Thụy Sĩ SEBA đổi tên thành AMINA

01/12/2023 08:57
0
Artboard-12 17.3K

Ngân hàng tiền điện tử Thụy Sĩ SEBA Bank AG đã công bố việc chuyển đổi tên thành AMINA Bank AG.

Trụ sở tại Zug, Thụy Sĩ, công ty tiền điện tử này đã được FINMA cấp phép để cung cấp dịch vụ ngân hàng kể từ năm 2019.

AMINA cho biết việc chuyển đổi tên đánh dấu một chương mới cho công ty, thêm rằng cái tên chính là xuất phát từ thuật ngữ "chuyển đổi" - sự chuyển giao từ một hợp chất sang hợp chất khác.

 Franz Bergmueller, CEO của AMINA, cho biết trong một tuyên bố:

"Thương hiệu của chúng tôi đại diện cho một kỷ nguyên mới trong sự phát triển và chiến lược của công ty; chúng tôi là một nhân vật quan trọng trong lĩnh vực ngân hàng tiền điện tử và đây là nơi để định rõ tương lai của tài chính. Với cách tiếp cận tập trung vào khách hàng, những năm du lịch giữa tài chính truyền thống và tài chính tiền điện tử, chúng tôi cung cấp một nền tảng cho các nhà đầu tư để xây dựng tài sản an toàn và theo các tiêu chuẩn quản lý cao nhất."

AMINA cho biết các khách hàng sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi, với các hoạt động không bị gián đoạn. Chi nhánh ở Abu Dhabi và các công ty con tại Hồng Kông và Singapore sau đó sẽ nộp đơn thay đổi tên để phù hợp với trụ sở chính ở Zug.

AMINA chỉ cách đây vài tuần đã nhận được giấy phép cung cấp dịch vụ tại Hồng Kông như là một phần của khuôn khổ quy định mới về tiền điện tử trong khu vực này.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp