Nghi vấn Bybit hoạt động lại tại Trung Quốc

06/06/2024 08:32
0
Artboard-12 3.5K

Theo các báo cáo trên mạng xã hội, sàn giao dịch tiền điện tử Bybit dường như đã bắt đầu cung cấp dịch vụ tại Trung Quốc, một khu vực trước đây bị hạn chế.

Cụ thể, Bybit giờ đây cho phép người dùng tại Trung Quốc cung cấp giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân, hộ chiếu, giấy phép lái xe hoặc thẻ cư trú để hoàn tất quy trình xác minh khách hàng (KYC) trên nền tảng.

Trung Quốc cũng không nằm trong danh sách các khu vực pháp lý bị loại trừ khỏi dịch vụ của Bybit theo điều khoản sử dụng của sàn. Trước đó, Bybit đã có danh sách cấm gồm Mỹ, Anh, Hong Kong, Singapore, Canada, Triều Tiên, Cuba, Iran, Uzbekistan, các khu vực do Nga kiểm soát của Ukraine và Syria.

Động thái này diễn ra sau khi Bybit đã nộp đơn xin cấp phép hoạt động tại Hong Kong thông qua công ty con địa phương Spark Fintech Limited vài tháng trước, nhưng sau đó đã rút đơn đăng ký này.

Hồi đầu tháng 6, Ủy ban Chứng khoán và Hàng hóa Tương lai Hong Kong cho biết sẽ không cấp phép cho các công ty cung cấp dịch vụ cho khách hàng tại Trung Quốc đại lục.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap