Người dùng bridge 310 ETH vào Scroll dù chưa ra mắt chính thức

12/10/2023 11:25
0
Artboard-12 27.3K

Dù chỉ mới vạch ra định hướng về mainnet, Scroll đang thu hút sự phấn khích của cộng đồng, đặc biệt khi họ đã thành công trong việc kết nối ETH với mạng thông qua công nghệ cross-chain Owlto.

Dựa trên thông tin trên chuỗi (on-chain data), mainnet của Scroll đã chính thức được triển khai vào ngày 08/10. Hơn nữa, vào ngày 10/10, trên trang X của Scroll, đã được đăng một dòng tweet có nội dung "La estonteco estas malfermita" (tạm dịch là "Tương lai đang mở cửa"), điều này gợi ý đến sự chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức của mainnet.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông báo chính thức nào về việc đưa layer-2 lên mạng chính. Một số ý kiến cho rằng Scroll có thể đang mở mainnet chủ yếu cho các nhà phát triển dự án.

Mặc dù đã được cảnh báo không nên gửi tiền vào mạng lưới vì chưa có gì chắc chắn, nhưng mainnet của Scroll tính đến ngày hôm nay (12/10) đã thu thập được khoảng 310 ETH từ 430 địa chỉ khác nhau thông qua cổng kết nối tiền điện tử, theo thông tin từ etherscan.

Lượng tiền gửi vào Scroll kể từ khi lên mainnet. Nguồn: etherscan

Theo thông tin, người dùng đã có khả năng kết nối ETH từ mạng chính Ethereum vào Scroll thông qua cổng kết nối cross-chain Owlto.

Scroll là một dự án phát triển giải pháp mở rộng layer-2 cho Ethereum bằng cách sử dụng công nghệ zk-Rollups, với việc áp dụng zero-knowledge proof để bảo đảm tính chính xác của dữ liệu và đồng thời bảo vệ tính riêng tư của người sử dụng.

Vào tháng 3/2023, dự án đã thành công trong việc huy động 50 triệu USD, đưa giá trị thị trường của nó lên 1.8 tỷ USD. Trong cùng khoảng thời gian, Scroll cũng đã triển khai sản phẩm zkEVM của họ lên testnet Goerli, đánh dấu bước cuối cùng trước khi chuyển sang mainnet.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp