Người gửi tiền rút gần 100 triệu USD tiền điện tử sau cảnh báo lỗ hổng bảo mật.

23/08/2023 10:14
0
Artboard-12 33.7K

Dự án hàng đầu Ethereum về tiền điện tử phi tập trung, Balancer, đang yêu cầu khách hàng rút token sau khi phát hiện lỗ hổng nghiêm trọng có thể đe dọa hàng chục triệu USD tiền điện tử. Một đóng góp viên có tên Xeonus cho biết: "Mọi người đang rút tiền một cách nhanh chóng." Giá trị tổng cộng khối lượng đã giảm gần 100 triệu USD vào ngày Thứ Ba trong bối cảnh việc rút tiền đang diễn ra vội vàng.

Balancer, công ty hỗ trợ giao dịch ether và các token khác bằng nhóm thanh khoản do người dùng đóng góp, đã phát hiện một lỗi trong nhóm tăng cường trả lãi suất cao vào ngày Thứ Ba. Thông tin này đã khiến giao thức phi tập trung của Balancer (được quản lý bởi chủ sở hữu mã thông báo BAL) bị khóa lại; Nhóm ứng phó khủng hoảng của Balancer đã thực hiện tạm dừng trên nhiều nhóm để ngăn việc cạn kiệt tài sản. Tuy nhiên, có những nhóm không thể được tạm dừng và đang đối diện với nguy cơ cao, như Xeonus đã chia sẻ, và cách duy nhất để đảm bảo an toàn là người dùng rút tiền.

Ước tính mới nhất từ Balancer cho thấy khoảng 1,4% tổng giá trị (tương đương khoảng 10 triệu USD) vẫn gặp rủi ro.

Nguyên nhân gây ra lỗi này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng người đóng góp dự án dự kiến sẽ tiến hành điều tra tử thi sau khi tình hình ổn định. Họ đã đảm bảo an toàn cho ít nhất 80% tài sản thông qua các biện pháp khẩn cấp.

Nhà đầu tư trong BAL thể hiện lo ngại dù tình hình đang trong tình trạng hỗn loạn. Mã thông báo đang giao dịch ở mức khoảng 3,44 đô la vào thời điểm báo chí, giảm so với mức 3,55 đô la trước khi thông tin được tiết lộ.

Xeonus lên tiếng: "Chúng tôi vẫn ổn đến thời điểm này. Tất cả các đối tác đã được thông báo. Chưa có khoản tiền nào bị mất cho đến lúc này."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp