Nhà mạng lớn nhất Hàn Quốc SK Telecom triển khai ví tiền điện tử

19/10/2023 07:18
0
Artboard-12 26.7K

Công ty dịch vụ tiền điện tử Hàn Quốc Team Blackbird, người điều hành nền tảng dữ liệu và phân tích chuỗi khối CryptoQuant, thông báo rằng họ đã giới thiệu một ví tiền điện tử trong kết partnership với SK Telecom (SKT), công ty điện thoại di động lớn nhất ở Hàn Quốc theo số lượng người dùng.

Người dùng sản phẩm T wallet sẽ có quyền truy cập vào một ứng dụng dựa trên chuỗi khối trên điện thoại của họ, giúp họ lưu trữ token và tiếp cận các công cụ phân tích trên chuỗi của CryptoQuant - điều này có thể giúp hỗ trợ hoạt động thị trường của họ, Giám đốc điều hành của Team Blackbird, Ki Young Joo, chia sẻ trong một tin nhắn gửi tới CoinDesk vào ngày thứ Tư.

Jong Seung Kim, trưởng nhóm kinh doanh Web3 của SKT, cho biết ví tiền điện tử này có thể giúp đóng góp vào một thị trường tiền điện tử phát triển tại Hàn Quốc, nơi được biết đến với khối lượng giao dịch lớn và sự quan tâm đáng kể từ cộng đồng địa phương.

CryptoQuant là một công ty nghiên cứu và dịch vụ dữ liệu cung cấp các dịch vụ phân tích dữ liệu trên chuỗi khối với khách hàng tổ chức trên khắp thế giới. Công ty này có các đối tác độc quyền với các công ty toàn cầu như Sở Giao dịch Thương mại Chicago (CME Group) và công ty xếp hạng tín dụng Moody's để cung cấp một số dữ liệu và nghiên cứu trên chuỗi cho các hệ thống terminal của họ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp