Nhà phát triển Solana MEV Jito ra mắt token quản trị

28/11/2023 08:35
0
Artboard-12 17.6K

Jito Foundation, tổ chức hỗ trợ một giao thức liquid staking dựa trên Solana, đang phát hành một mã token quản trị sẽ được sử dụng để giúp quản lý Mạng Jito.

Jito Labs xây dựng cơ sở hạ tầng được thiết kế để giảm thiểu các tác động tiêu cực của giá trị có thể khai thác tối đa trên Solana. Bằng cách phát hành token, Jito Foundation muốn tăng cường "quyền lực của cộng đồng để có ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định và hướng đi của Mạng Jito," tổ chức nói trong một tuyên bố.

Tháng trước, Solana Foundation cho biết gần một phần ba lợi nhuận đang chạy qua khách hàng Jito Labs. Trong thông báo vào thứ Hai, Jito Foundation cho biết Mạng Jito MEV của các nhà xác thực hiện đang "được sử dụng bởi hơn 40% trọng lượng cổ phần của mạng Solana."

Tổng cộng có 1 tỷ token JTO đã được tạo ra nhằm tổ chức cách mạng được quản lý, bao gồm việc đặt phí cho hồ chứa thanh khoản JitoSOL và giám sát doanh thu cũng như quỹ DAO. Ban đầu, sẽ có 115 triệu token JTO lưu hành. Khoảng 34% token được dành cho mục phát triển cộng đồng, với 25% cho phát triển hệ sinh thái, 24,5% cho những người đóng góp chính và 16% cho các nhà đầu tư.

Tổ chức cũng nói rằng 10% token sẽ "được phân phát cho các thành viên cộng đồng Jito như một sự công nhận cho đóng góp của họ trong việc khởi động mạng và để đảm bảo rằng họ có thể tham gia vào quản trị từ ngày đầu tiên." Cộng đồng nên chú ý để cập nhật thông tin về airdrop, tổ chức này cho biết.

Các nhà đầu tư Jito Labs bao gồm Solana Ventures và cựu đồng sáng lập Solana Labs Anatoly Yakovenko. Năm ngoái, công ty đã huy động được 10 triệu đô la trong vòng gọi vốn Series A.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp