Nhà sáng lập dYdX từ chức CEO

14/05/2024 08:30
0
Artboard-12 5.9K

Antonio Juliano, nhà sáng lập và CEO của dYdX Trading Inc. - công ty phát triển nền tảng giao dịch phái sinh phi tập trung dYdX - đã quyết định từ chức vị trí Giám đốc điều hành với lý do cá nhân và nghề nghiệp.

Động thái này không diễn ra đột ngột, mà đã được thảo luận kỹ lưỡng trong nội bộ công ty, theo một phát ngôn viên của dYdX. Nguồn tin cũng khẳng định rằng việc từ chức không liên quan đến bất kỳ lo ngại quy định nào từ Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC).

Trong một bài đăng blog vào thứ Hai, Juliano chia sẻ về những cảm xúc "tàu lượn siêu tốc" kể từ khi anh viết báo cáo đầu tiên về dYdX vào năm 2017. Nhiều lần anh cảm thấy choáng ngợp đến mức muốn rời đi, nhưng giờ đây đã "hoàn toàn hài lòng về mặt cá nhân" và nhận ra rằng mình không nhất thiết phải điều hành công ty.

Ivo Crnkovic-Rubsamen, người bạn lâu năm và đối tác điều hành của Juliano, đã sẵn sàng đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành mới. Juliano sẽ chuyển sang giữ chức Chủ tịch kiêm Chủ tịch, vẫn tham gia vào các quyết định và chiến lược quan trọng cũng như hợp tác chặt chẽ với Crnkovic-Rubsamen.

"dYdX vẫn chưa kết thúc. Thậm chí còn không gần gũi. Cơ hội bây giờ lớn hơn bao giờ hết... Những gì chúng ta xây dựng sẽ được quyết định trong nhiều thập kỷ. Tôi vẫn vô cùng hào hứng với cuộc hành trình đó và phần mới của tôi trong đó."

Giá token giao dịch của dYdX dường như không bị ảnh hưởng bởi thông báo thay đổi nhân sự cấp cao này và vẫn duy trì ở mức 2 USD.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap