Nhà sáng lập Three Arrows bị cấm giao dịch 9 năm ở Singapore

14/09/2023 11:49
0
Artboard-12 26.5K

MAS đã cấm những người sáng lập Three Arrows Capital quản lý, chỉ đạo hoặc trở thành cổ đông của bất kỳ công ty dịch vụ thị trường vốn đã đăng ký nào ở Singapore.

Cơ quan quản lý tài chính của Singapore đã đưa ra lệnh cấm 9 năm đối với các cá nhân sáng lập Three Arrows Capital, ngăn chặn họ tham gia vào lĩnh vực dịch vụ tài chính được quản lý bởi quốc gia này. Theo thông báo phát hành, Su Zhu và Kyle Davies sẽ bị cấm thực hiện bất kỳ hoạt động nào trong lĩnh vực này và không được tham gia quản lý, làm giám đốc hoặc trở thành cổ đông lớn của bất kỳ công ty dịch vụ tài chính nào.

Cơ quan quản lý tài chính, MAS, đã ra lệnh cấm sau khi tiến hành cuộc điều tra về hoạt động của Three Arrows Capital. Cuộc điều tra này được khởi đầu sau khi quỹ này bị chỉ trích vào tháng 6 năm 2022 vì cung cấp thông tin không chính xác cho công chúng và về vai trò của Su Zhu và Kyle Davies trong các thực thể tài chính ở Singapore và British Virgin Islands của Three Arrows.

MAS đã tuyên bố rằng Three Arrows không thông báo với họ về việc bổ nhiệm người quản lý quỹ mới, đã cung cấp thông tin sai lệch và không tuân thủ khuôn khổ quản lý rủi ro thích hợp.

Loo Siew Yee, Trợ lý Giám đốc Điều hành Chính sách, Thanh toán & Tội phạm Tài chính, đã lên tiếng trong một tuyên bố, nói rằng: "Ban quản lý cấp cao của các nhà quản lý quỹ phải thực hiện biện pháp quản lý rủi ro mạnh mẽ để bảo vệ lợi ích của nhà đầu tư. MAS đánh giá cao quyết định nghiêm túc của Su Zhu và Kyle Davies xem nhẹ các yêu cầu pháp lý của MAS và thiếu trách nhiệm trong vai trò của họ. MAS sẽ tiến hành các biện pháp để loại bỏ các quản lý cấp cao có hành vi sai trái như vậy."

Vào tháng 8, liên doanh mới nhất của Su Zhu và Kyle Davies, sàn giao dịch tiền điện tử OPNX, đã bị Cơ quan quản lý tài sản ảo của Dubai (VARA) phạt gần 2,8 triệu USD. Theo bản thông báo lấy được vào ngày 14 tháng 9, khoản tiền phạt vẫn chưa được thanh toán. OPNX đã được đăng ký tại Seychelles.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp