Nhân viên Layerzero bị cấm nhận airdrop sắp tới

07/05/2024 16:33
0
Artboard-12 1.4K

Bryan Pellegrino, đồng sáng lập LayerZero, đã xác nhận rằng tất cả nhân viên của LayerZero Labs sẽ không đủ điều kiện nhận token LayerZero trong đợt phân phối airdrop sắp tới của dự án.

Trong một bài đăng trên nền tảng X (trước đây là Twitter), Pellegrino - cũng là Giám đốc điều hành của LayerZero Labs - cho biết điều này sẽ được coi là "hành vi phạm tội có thể bị xử lý" và đã được thông báo nội bộ từ trước.

LayerZero là một giao thức tương tác chuỗi chéo, trong khi LayerZero Labs là đóng góp chính cho phát triển giao thức này. Khi được hỏi thêm, Pellegrino cũng khẳng định rằng nhân viên sẽ không được phép nhận token từ việc sở hữu NFT của một số bộ sưu tập nhất định như Pudgy Penguins.

Trước đó, vào đầu tháng 5, LayerZero đã đưa ra lựa chọn cho những người bị nghi ngờ nuôi airdrop Sybil để tự báo cáo và nhận 15% phần airdrop dự kiến, nếu không sẽ bị loại khỏi đợt phân phối hoàn toàn.

LayerZero hiện đã hoàn tất bản chụp nhanh ban đầu cho đợt airdrop tiềm năng của mình vào ngày 1/5 vừa qua. Tuy nhiên, chưa rõ khi nào đợt airdrop chính thức sẽ diễn ra.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap