Những điểm nối bật của OneID trong Q1/2024

09/04/2024 20:50
0
Artboard-12 9.2K

OneID đã trải qua một giai đoạn tăng trưởng đầy năng động nhờ vào việc mở rộng hệ sinh thái của mình. Dự án vẫn kiên định thực hiện sứ mệnh cốt lõi của mình là cung cấp một giải pháp nhận dạng kỹ thuật số toàn diện đầu tiên trên thế giới và mở rộng tầm ảnh hưởng của mình thông qua việc hình thành các mối quan hệ đối tác với những đối tác có tầm nhìn chung.

Nỗ lực không ngừng của OneID liên quan đến việc tạo ra những con đường mới để người dùng tương tác với lĩnh vực kỹ thuật số.

Đối tác tích hợp

OneID đã liên tục mở rộng tính năng của OneID trên nhiều loại ví và ứng dụng phổ biến như FoxWallet, DODO, HaloWallet, NFTScan, v.v.

Đối tác chiến dịch

Trong 03 tháng đầu năm, OneID đã tích cực hợp tác với các cộng đồng/ví/ứng dụng/blockchain và các nền tảng socialfi/quest để mang đến các hoạt động hấp dẫn và phần thưởng hấp dẫn cho cộng đồng OneID.

Đối tác về DID

OneID không ngừng nỗ lực để giúp người dùng nắm bắt danh tính của họ một cách tối ưu nhất có thể. Bằng cách cung cấp nhiều loại DID, chúng tôi đang mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn và tính linh hoạt hơn.

Ngoài các DID chung, OneID cũng ra mắt DID với các đối tác độc quyền, cam kết nâng cao trải nghiệm đa chuỗi cho người dùng và cung cấp các đặc quyền độc đáo cho cộng đồng.

Đối tác airdrop

  • Saros: Airdrop của cộng đồng Saros đã được tiến hành, mang lại 2000 $SAROS cho mỗi chủ sở hữu OneID NFT duy nhất.

  • Krystal: Hợp tác với Krystal trong Chương trình hệ thống điểm Krystal, mang lại 1000 điểm miễn phí cho mỗi địa chỉ ví được liên kết với OneID.

OneID cũng cung cấp giải pháp KYC mạnh mẽ cho Starship và mở ra nhiều lựa chọn hơn cho người dùng trong việc đăng ký CMND.

Trong quý đầu tiên của năm 2024, OneID đã chứng kiến sự tăng trưởng và mở rộng đáng kể, với việc tăng số lượng ID đăng ký, quan hệ đối tác chiến lược và cam kết trao quyền cho người dùng. Dự án rất vui mừng với sự phản hồi tích cực từ cộng đồng và cam kết tiếp tục phát triển và cung cấp giải pháp tốt nhất cho người dùng trong tương lai.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap