Nigeria yêu cầu Binance bồi thường 10 tỷ USD

02/03/2024 08:28
0
Artboard-12 14.1K

Chính phủ Nigeria được cho là đang xem xét áp dụng mức phạt lên tới 10 tỷ USD đối với Binance. Tin tức này được đưa ra bởi Bayo Onanuga, một cố vấn đặc biệt của tổng thống Nigeria, trong một cuộc phỏng vấn với BBC. Onanuga cho biết Binance đã thu lợi từ việc tạo điều kiện cho các giao dịch bất hợp pháp tại Nigeria và quốc gia này đã chịu thiệt hại lớn do đó.

Ngoài ra, báo cáo cũng cho biết rằng Binance hoạt động ở Nigeria mà không có đăng ký thích hợp. Các phương tiện truyền thông cũng đã đưa tin rằng Binance đang hợp tác với các cuộc điều tra đang diễn ra ở Nigeria và cung cấp thông tin hữu ích cho chính phủ Nigeria.

Trong những tuần qua, chính phủ Nigeria đã tăng cường giám sát sự tham gia của Binance vào thị trường ngoại hối của đất nước. Chính quyền Nigeria cũng đã mở một cuộc điều tra về Binance và bắt giữ hai giám đốc điều hành của sàn giao dịch khi họ đến Nigeria để giải quyết lệnh cấm đối với trang web trao đổi tiền điện tử.

Binance đã loại bỏ đồng tiền pháp định của Nigeria, Naira, khỏi nền tảng ngang hàng của họ nhằm đối phó với cuộc đàn áp này. Hiện tại, Binance vẫn chưa có bất kỳ bình luận công khai mới nào về các vấn đề xung quanh ở Nigeria.

Cuộc xung đột giữa Binance và chính phủ Nigeria diễn ra ngay sau thỏa thuận giải quyết với chính phủ Hoa Kỳ. Năm ngoái, Binance đã đồng ý trả mức phạt kỷ lục vượt quá 4 tỷ USD vì không tuân thủ luật tài chính.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp