Nissan ra mắt trải nghiệm metaverse cho giáo dục an toàn giao thông

08/03/2024 08:28
0
Artboard-12 12.6K

Nissan Motor Co. đã ra mắt một trải nghiệm metaverse mới mang đề tài về an toàn và lịch sử vào ngày 7 tháng 3.

Trải nghiệm được gọi là "Heritage Cars & Safe Drive Studio", kết hợp các mô tả sống động về ba mẫu xe biểu tượng của Nissan trong lịch sử với các triển lãm tương tác về an toàn giáo dục.

Theo Nissan, triển lãm bắt đầu vào tháng 12, với ba mẫu xe biểu tượng từ quá khứ của Nissan đặt trong môi trường ảo phản ánh thời đại của chúng.

Triển lãm đầu tiên trưng bày chiếc S13 Silvia Q, một chiếc Nissan nổi tiếng trên toàn thế giới với vai trò là một phương tiện drift. Tại "Heritage Cars & Safe Drive Studio", người dùng có thể tham quan phương tiện lịch sử và tìm hiểu về tác động của màu sắc quần áo người đi bộ đối với người lái xe.

日産が往年の名車とともに交通安全に関する研究内容を体験できるメタバース上の撮影スタジオを公開!(MotorFan) - Yahoo!ニュース

Trong triển lãm thứ hai, người dùng có thể tham gia một trò chơi nhỏ tập trung vào việc hiểu góc nhìn của người lái và tác động của việc đa nhiệm đến an toàn khi lái xe. Họ cũng có thể xem chiếc Skyline 2000GTX-E, một trong những chiếc xe độ phổ biến nhất mọi thời đại.

Cuối cùng, triển lãm cuối cùng đưa người dùng trở lại thập niên 1950 và 1960 ở Hoa Kỳ, trong một bối cảnh gợi nhớ một quán ăn cổ điển của Mỹ và rạp hát lái xe. Tại đây, họ có thể tham gia vào bài tập thực hành xoay vô lăng.

Cả ba trải nghiệm này được phát triển với sự cộng tác của các nhà nghiên cứu tại các trường đại học ở Nhật Bản và có sẵn trên tai nghe Meta Quest.

Nissan cũng đã làm mới bốn thế giới metaverse hiện có vào tháng 12 năm 2023, như một phần của lễ kỷ niệm 90 năm thành lập của họ.

Các bản cập nhật metaverse của Nissan đến trong bối cảnh giải pháp phần cứng cho AR và VR đang hoàn thiện, với sự ra mắt của tai nghe thực tế hỗn hợp đầu tiên của Apple vào tháng 2 năm 2024, đánh dấu sự cạnh tranh mới trong ngành công nghệ metaverse.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap