Notcoin ra mắt trên TON, airdrop hơn 80 tỷ token NOT

16/05/2024 20:24
0
Artboard-12 6.5K

Trò chơi "clicker" web3 nổi tiếng Notcoin đã phát hành đồng tiền mã hóa của mình trên blockchain The Open Network (TON) - airdrop hơn 80 tỷ token NOT cho người tham gia trong khi mở cửa giao dịch trên các sàn tiền điện tử.

Notcoin ra mắt dưới dạng Telegram Mini App vào tháng 1 và đã thu hút cộng đồng hơn 35 triệu người chơi. Telegram Mini App là ứng dụng nhỏ được tích hợp vào nền tảng nhắn tin Telegram, cho phép người dùng tương tác với các dịch vụ khác nhau mà không cần rời khỏi ứng dụng.

Người chơi có thể "đào" tiền tệ trong trò chơi bằng cách đơn giản là nhấn vào biểu tượng Notcoin trên điện thoại. Số lượng tính được sẽ được chuyển đổi sang token NOT với tỷ lệ 1.000:1 và phân phối cho tất cả người dùng có ví TON được kết nối.

Trước sự kiện phát hành token ngày hôm nay, giao dịch trước thị trường của Notcoin đã được khởi động thông qua một hệ thống giao dịch NFT vào tháng 3, với gần 800.000 voucher NFT được đúc trong giai đoạn "đào" kết thúc vào ngày 1/4.

Với mức giá sàn khoảng 26 USD và tổng khối lượng giao dịch khoảng 26 triệu USD trong thời gian đó, những NFT này trở thành bộ sưu tập NFT lớn thứ tư trên blockchain TON theo NFT marketplace Getgems, với nhiều chủ sở hữu hơn bất kỳ bộ sưu tập TON khác. Những voucher NFT này hiện cũng có thể được chuyển đổi sang token NOT theo tỷ lệ 1.000:1.

Tổng cộng 72.265.851.714 token đã được phân phối cho người "đào", và 7.953.370.000 token hiện có thể được đổi lấy bởi chủ sở hữu voucher NFT. Người dùng đủ điều kiện có thể nhận token thông qua ứng dụng Notcoin và rút NOT trên chuỗi.

Tổng cung cấp NOT là 102.719.221.714 token. Phân bổ cho người "đào" và chủ sở hữu voucher NFT chiếm 78%, phần còn lại 22% (22,5 tỷ NOT) được dành cho người dùng mới, nhà giao dịch và các hoạt động phát triển trong tương lai.

Đội ngũ Notcoin cho biết họ có kênh liên quan đến tiền mã hóa lớn nhất trên Telegram với 6,3 triệu người đăng ký kênh. Việc tận dụng lượng người dùng đó đã giúp trò chơi thu hút được 35 triệu người chơi - tương đương khoảng 0,4% dân số thế giới.

Theo đó, Notcoin đã thu hút được "hàng trăm" tổ chức web3 quảng bá mình thông qua cơ chế "kiếm tiền" của trò chơi, với người chơi được thưởng Notcoin khi tham gia các nhiệm vụ nhằm tăng lưu lượng truy cập cho các dự án đó.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap