Nubank Cripto thêm hỗ trợ cho USDC, mở rộng quyền truy cập đến stablecoin tại Brazil

07/12/2023 08:19
0
Artboard-12 17K

Circle, nhà phát hành stablecoin USDC, thông báo rằng họ đã hợp tác với fintech hàng đầu ở Latin America là Nubank nhằm mở rộng quyền truy cập đến tài sản số đồng bảo đảm bằng đô la của mình.

"Hỗ trợ USDC sẽ ban đầu được triển khai như là một phần của Nubank Cripto, cung cấp khả năng mua và giữ đô la kỹ thuật số cho người dùng ở Brazil."

Nubank có 90 triệu khách hàng ở Latin America với hơn 85 triệu ở Brazil.

Tuyên bố của Circle trùng khớp với thông báo của Nubank trong tuần này khi họ cũng đã hợp tác với Talos để giảm chi phí giao dịch tiền điện tử.

Brazil "đã trở thành một động lực quan trọng cho việc sử dụng và chấp nhận tiền điện tử," CEO và đồng sáng lập của Circle, Jeremy Allaire, nói trong tuyên bố.

“Đối tác với Nubank là một bước quan trọng trong việc mở rộng quy mô toàn cầu của USDC."

Sự quan tâm trong việc thúc đẩy sự chấp nhận tiêu dùng của tài sản số trong quốc gia lớn nhất Nam Mỹ vẫn đang tăng tốc. Brazil, một quốc gia có hơn 200 triệu dân, đang phát triển đồng tiền số riêng của mình trong khi các công ty tiền điện tử hàng đầu như Coinbase và công ty thanh toán Ramp cố gắng mở rộng sự hiện diện của họ ở đó. Hơn 70% người Brazil đã sử dụng ứng dụng thanh toán số ngang hàng gọi là Pix.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp