OKX chính thức ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử tại Úc

14/05/2024 14:00
0
Artboard-12 6.3K

Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới OKX đã chính thức ra mắt dịch vụ giao dịch tiền điện tử tại thị trường Úc, mở ra cơ hội mới cho các nhà đầu tư và trader tại đây.

Theo thông báo, OKX sẽ cung cấp dịch vụ giao dịch giao ngay cho tất cả người dùng Úc, trong khi giao dịch phái sinh sẽ dành riêng cho nhóm khách hàng bán buôn đã được xác minh. Người dùng Úc cũng có thể gửi và rút AUD thông qua hầu hết các ngân hàng trong nước, được quyền truy cập vào 85 loại tiền điện tử hoặc 170 cặp giao ngay.

Chủ tịch OKX Hong Fang tự tin tuyên bố:

"Tôi không nghĩ thực sự có bất kỳ sản phẩm hoặc nền tảng toàn cầu nào đang hoạt động tại Úc có thể cung cấp các sản phẩm phái sinh hoặc một chiếc ví tự quản lý mạnh mẽ."

Ông Fang cũng ca ngợi môi trường pháp lý rõ ràng và minh bạch tại Úc, nơi OKX cảm thấy tự tin để đầu tư và phát triển.

"Chúng tôi cảm thấy Úc là một thị trường tốt nơi chúng tôi có thể tiếp tục đầu tư từ góc độ đó."

Sự ra mắt này đánh dấu một năm kể từ khi OKX thành lập văn phòng tại Sydney để xây dựng đội ngũ địa phương. Jamie Kennedy, Tổng giám đốc của OKX Australia, tự hào chia sẻ rằng họ đã "tập hợp được một đội ngũ địa phương tuyệt vời để đảm bảo OKX đóng góp cho ngành công nghiệp tiền điện tử của Úc trong nhiều năm tới."

OKX đã mở rộng sự hiện diện toàn cầu trong thời gian gần đây, nhận được giấy phép tại Dubai và Singapore đầu năm nay. Tháng trước, họ cũng ra mắt mạng Lớp 2 X Layer dựa trên Ethereum để cung cấp quyền truy cập vào các ứng dụng phi tập trung cho 50 triệu người dùng.

Với khối lượng giao dịch hàng tháng lớn thứ ba toàn cầu, OKX đang khẳng định vị thế trên thị trường và mở rộng sự hiện diện tại các thị trường then chốt. Bước đi mới tại Úc thể hiện cam kết của nền tảng trong việc đưa các dịch vụ tiền điện tử đến gần hơn với người dùng trên toàn cầu.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap