OKX hợp tác với Immutable nhằm ra mắt launchpad dành cho Gamefi

22/03/2024 13:16
0
Artboard-12 10.7K

OKX và Ethereum Immutable đã công bố một liên minh chiến lược để ra mắt bệ phóng GameFi chuyên dụng trên thị trường NFT của OKX, kèm theo các tích hợp hợp tác khác. Điều này bao gồm việc sử dụng launchpad để triển khai các tài sản liên quan đến các trò chơi khởi chạy trên mạng zkEVM Immutable, và OKX cũng sẽ hỗ trợ zkEVM Immutable thông qua thị trường và ví của mình.

Trong quá trình hợp tác này, Immutable cũng sẽ tích hợp ví OKX trong Immutable Passport, giải pháp đăng nhập ví và trò chơi tiền điện tử đơn giản hóa, cũng như tích hợp Thị trường NFT của OKX trong sổ đặt hàng và thị trường Immutable.

Robbie Ferguson, Đồng sáng lập và Chủ tịch của Immutable, đã nhấn mạnh rằng hợp tác này phản ánh sứ mệnh của họ trong việc mang quyền sở hữu kỹ thuật số đến cho hàng triệu game thủ trên toàn cầu và tạo ra những trải nghiệm chơi game mới.

Bệ phóng GameFi dự kiến ​​sẽ ra mắt trong những tháng tới, đặc biệt khi các tựa game như Guild of Guardians, MetalCore và Shardbound bắt đầu phát hành trên mạng zkEVM Immutable. Guild of Guardians đã công bố ngày phát hành toàn cầu vào ngày 15 tháng 5, trong khi MetalCore đang nhắm mục tiêu phát hành phiên bản beta mở vào tháng 5. Shardbound cũng đang tiến hành đợt chơi thử alpha cho 2.000 người dùng.

Jason Lau, Giám đốc Đổi mới của OKX, cũng đã thể hiện cam kết của OKX trong việc biến ví tiền và thị trường của mình thành một phương tiện tốt nhất để truy cập các trò chơi Web3 và vật phẩm của chúng. Điều này thể hiện xu hướng ngày càng phổ biến của trò chơi Web3 và sự kỳ vọng vào sự phát triển của GameFi trong tương lai.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap