OKX lên kế hoạch mở rộng Web3 vào Ấn Độ

01/09/2023 19:31
0
Artboard-12 31.2K

OKX, một trong 10 sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất về khối lượng giao dịch, đang lên kế hoạch thâm nhập thị trường Ấn Độ và tuyển dụng nhân viên địa phương để khám phá các ứng dụng Web3 tiềm năng, Giám đốc Marketing toàn cầu của công ty cho biết vào thứ Tư.

Công ty không có trụ sở toàn cầu nhưng có các trung tâm khu vực tại Hồng Kông, Singapore, Dubai và Bahamas. Họ dự định mở rộng quy mô các dịch vụ ví "theo cấp số nhân" bằng cách tận dụng cộng đồng nhà phát triển được bàn tán nhiều ở Ấn Độ, Haider Rafique nói trong một cuộc phỏng vấn. Hiện tại, OKX có khoảng 200.000 người dùng ví ở Ấn Độ, chỉ chiếm 5% người dùng Web3 của quốc gia, ông cho biết thêm.

"Chúng tôi sẽ không đến đây và làm một cách liều lĩnh. Chúng tôi sẽ tìm hiểu về cộng đồng. Chúng tôi sẽ làm việc với người dân địa phương. Tìm ra nơi chúng tôi có thể thêm giá trị."

Tiền điện tử không bị cấm ở Ấn Độ, nhưng cũng không hoàn toàn hợp pháp. Quốc gia này chưa đưa ra bất kỳ luật lệ nào trong quốc hội về các vấn đề Web3 hoặc tiền điện tử, nhưng đã áp thuế cao cho giao dịch và thực thi các quy tắc chống rửa tiền. Một số kế hoạch đưa Web3 vào câu chuyện kỹ thuật số của Ấn Độ đang được tiến hành. Ngân hàng trung ương tiếp tục phản đối việc hợp pháp hóa tiền điện tử trong khi thúc đẩy đồng tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC). Và với tư cách chủ tịch G20, quốc gia này đã thúc đẩy các quy tắc toàn cầu cho tiền điện tử.

Môi trường quy định hạn chế đã khiến hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu tránh xa Ấn Độ. Trong số 10 ứng dụng giao dịch được tải xuống nhiều nhất ở nước này, 6 là của các sàn quốc tế, theo dữ liệu từ AppTweak. Và một trong số đó là Coinbase (COIN), hoạt động giao dịch của họ đã bị đình chỉ chỉ sau 3 ngày ra mắt. Các chính trị gia Ấn Độ đã yêu cầu ngành Web3 tách mình khỏi tiền điện tử.

Rafique cho biết:

“Bạn phải tách Web3 khỏi CeFi [tài chính phi tập trung] và tôi nghĩ các nhà quản lý cũng đang làm điều đó. Họ lo ngại nhiều hơn về các nền tảng có cổng rút/gửi tiền fiat, mà chúng tôi có nhưng không cung cấp ở Ấn Độ. Khi Ấn Độ đưa ra khung pháp lý cho tiền điện tử, chúng tôi mong muốn trở thành những người dẫn đầu."

OKX không có văn phòng tại quốc gia này và không có kế hoạch mở ngay lập tức vì điều đó không cần thiết để cung cấp dịch vụ Web3, Rafique nói. Nhưng họ đang tìm cách thuê một nhóm để dẫn dắt nỗ lực này.

"Chúng tôi đang cố xác định ai là ai trong rạp xiếc và đóng góp của họ là gì. Có một cộng đồng lập trình viên lớn. Làm thế nào để chúng tôi giúp đỡ họ, xây dựng mối quan hệ với họ. Trước tiên, làm thế nào để họ biết chúng tôi là ai. Sau đó, làm việc với các cộng đồng này để tìm ra cách tiếp cận đúng đắn. Là chúng tôi tài trợ các hội nghị Web3 hoặc các hội nghị nhà phát triển hay tổ chức Tuần lễ Blockchain OKX? Đây là những gì chúng tôi đang khám phá. "

Gần đây, OKX đã hợp tác với nền tảng blockchain Neo cho Cuộc thi Hackathon khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của họ tại thành phố Bengaluru ở miền nam, mà Haider nói là một thử nghiệm để xác nhận các giả định của họ, hiểu về văn hóa và hỗ trợ hệ sinh thái.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp