OKX loại bỏ các cặp giao dịch USDT ở Châu Âu

19/03/2024 08:10
0
Artboard-12 10.2K

OKX đang thực hiện việc loại bỏ các cặp giao dịch liên quan đến USDT (Tether) trong Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA), đồng thời mở rộng các sản phẩm của mình tại khu vực này để hỗ trợ nhiều loại tiền pháp định Euro và các cặp giao dịch Euro khác. Quyết định này đến từ việc Liên minh Châu Âu chuẩn bị áp dụng khung pháp lý toàn diện cho tiền điện tử, có hiệu lực từ ngày 30 tháng 12 năm 2024.

Người phát ngôn của OKX đã xác nhận rằng sàn giao dịch đang dần loại bỏ hỗ trợ cho các cặp giao dịch USDT trong EEA. Mặc dù việc hủy niêm yết này đã bắt đầu, trang web của OKX vẫn cho thấy các cặp giao dịch USDT vẫn khả dụng cho các nhà giao dịch ở EEA, nhưng các nhà giao dịch đã nhận được thông báo qua email về việc hủy niêm yết.

Các biện pháp này nhằm hỗ trợ việc triển khai các đường dốc euro và các sản phẩm khác dành cho khách hàng ở EEA, nhưng cũng là một phản ứng đối với sự chuẩn bị của EU cho việc áp dụng MiCA. Điều này có thể làm hạn chế việc sử dụng một số stablecoin trong khu vực này và tạo ra những thay đổi trong cách sàn giao dịch tiếp cận thị trường tiền điện tử tại EEA.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap