OKX nhận được giấy phép tài sản ảo ở Dubai

16/01/2024 13:40
0
Artboard-12 17.2K

OKX Middle East Fintech FZE, một công ty con của sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Dubai, đã nhận được giấy phép từ Cơ quan Quản lý Tài sản Ảo Dubai (VARA), giấy phép này sẽ được triển khai đầy đủ trong vài tuần tới, theo thông báo của công ty vào thứ Ba.

Giấy phép Nhà cung cấp Dịch vụ Tài sản Ảo (VASP) sẽ cho phép thực hiện các giao dịch fiat và cho phép công ty cung cấp dịch vụ giao dịch trực tiếp và các cặp giao dịch trực tiếp cho khách hàng tổ chức và bán lẻ đủ điều kiện thông qua các sàn giao dịch và ứng dụng của nó.

Dubai đang nhanh chóng trở thành điểm đến ưa thích của phần lớn những người hiểu biết về tiền điện tử. OKX, hiện đang xếp hạng là sàn giao dịch lớn thứ hai thế giới về khối lượng, đã nhận được giấy phép sơ bộ từ VARA vào tháng 6 năm ngoái, nhưng thông báo mới nhất đã cập nhật điều này lên cấp độ hoạt động.

Rifad Mahasneh, OKX, cho biết:

"Điều này cho phép chúng tôi cung cấp các dịch vụ cho cư dân UAE mà chúng tôi đang theo đuổi, bao gồm các dịch vụ giao dịch trực tiếp và các dịch vụ liên quan đến tuân thủ pháp luật, có nghĩa là gửi và rút tiền địa phương, dirham của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (AED).

Ngoài ra, chúng tôi sẽ cung cấp các cặp giao dịch tiền tệ địa phương, như AED/BTC, AED/ETH và các cặp khác, đây là điều mới mẻ mà chúng tôi đang thực hiện."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp