OKX ra mắt dịch vụ trao đổi và ví tiền điện tử ở Argentina

08/02/2024 10:27
0
Artboard-12 15.1K

Sàn giao dịch tiền điện tử OKX đã chính thức ra mắt dịch vụ trao đổi tiền điện tử và nền tảng ví kỹ thuật số tại Argentina.

Theo thông báo, người dùng ở Argentina sẽ có thể truy cập vào ví web3 không giám sát của OKX để thực hiện các hoạt động DeFi, NFT và sử dụng dApp. Họ cũng có thể truy cập vào nền tảng giao dịch ngang hàng của công ty, OKX P2P, nơi khách hàng trong khu vực đã được xác minh có thể thực hiện các giao dịch với sự hỗ trợ bằng tiếng Tây Ban Nha và các tùy chọn thanh toán địa phương.

Chủ tịch OKX Hong Fang cho biết trong tuyên bố:

“Chúng tôi rất vui mừng được chính thức ra mắt bản mở rộng mới nhất của sàn giao dịch tiền điện tử và ví web3 đẳng cấp thế giới tại một trong những thị trường tiền điện tử sôi động nhất Châu Mỹ Latinh. Lời hứa to lớn về tiền điện tử và blockchain đang mở rộng khắp châu Mỹ Latinh và Argentina là bệ phóng quan trọng cho chiến lược tăng trưởng khu vực của chúng tôi.”

Trong khi việc mở rộng ở Argentina củng cố phạm vi tiếp cận toàn cầu của OKX, công ty này đang phải đối mặt với những rắc rối tiềm ẩn ở những nơi khác trên thế giới. The Block trước đây đã báo cáo rằng chính quyền Hàn Quốc đang điều tra OKX vì bị cáo buộc quảng cáo nền tảng giao dịch mã thông báo Jumpstart mà không có đăng ký phù hợp.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp