OKX ra mắt layer 2 mới trên mainnet

16/04/2024 10:01
0
Artboard-12 5.2K

Sàn giao dịch tiền điện tử OKX đã giới thiệu mạng chính của X Layer, một mạng zero-knowledge Layer 2 dựa trên Ethereum sử dụng Polygon Chain Development Kit vào tối thứ Hai.

Theo Haider Rafique, Giám đốc tiếp thị của OKX, X Layer và các chuỗi layer 2 khác được tưởng tượng là cơ sở hạ tầng cao tốc của thế giới Web3, với dApps là thị trường và ví tự lưu trữ là phương tiện đưa bạn đến đó. Để thực hiện tầm nhìn này, họ đang xây dựng một hệ sinh thái liền mạch và tương tác nhất có thể.

X Layer, trước đây được biết đến với tên gọi "X1", đã ra mắt trên testnet vào tháng 11 với hơn 50 ứng dụng phi tập trung được triển khai trong vòng một tuần. Các ứng dụng Web3 và DeFi như The Graph, Curve, LayerZero, QuickSwap, Galxe và Timeswap là một số trong số các ứng dụng đã tận dụng mạng layer 2 này.

X Layer cho phép người dùng gửi và rút tiền điện tử thông qua OKX, cung cấp quyền truy cập vào hơn 170 dapp cho phép hoán đổi token, đặt cược và các ứng dụng hợp đồng thông minh khác. Với 50 triệu người dùng toàn cầu của OKX, X Layer có một cơ sở người dùng tiềm năng đáng kể và tính thanh khoản dồi dào.

Token nền tảng của OKX, OKB, sẽ đóng vai trò là tài sản gốc của X Layer để thanh toán phí giao dịch trên mạng.

layer X là một giải pháp tổng hợp ZK được xây dựng bằng CDK của Polygon, nhằm tăng thông lượng giao dịch và giảm chi phí trong khi vẫn duy trì tính bảo mật của mạng Ethereum. Vì layer X tương thích với EVM, các ứng dụng dựa trên Ethereum hiện có có thể dễ dàng triển khai trên layer 2 mà không yêu cầu nhiều công việc phát triển.

X Layer sẽ kết nối với các mạng khác được cung cấp bởi Polygon CDK thông qua layer tổng hợp blockchain hoặc "AggLayer", tạo ra một hệ sinh thái thống nhất và tăng cường thanh khoản trên nhiều chuỗi.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap