OKX triển khai mạng lưới thử nghiệm Ethereum Layer-2 sử dụng Polygon CDK

15/11/2023 08:14
0
Artboard-12 19.8K

Sàn giao dịch tiền điện tử OKX đã triển khai một mạng lưới thử nghiệm cho một mạng lưới Ethereum Layer-2 sắp tới mang tên "X1," theo một thông báo vào ngày 14 tháng 11. Mạng lưới đang được phát triển bằng cách sử dụng bộ công cụ phát triển chuỗi Polygon (CDK) và sẽ sử dụng chứng minh không thay đổi để xác minh gửi và rút tiền giữa các lớp.

OKX là sàn giao dịch tiền điện tử tập trung lớn thứ sáu theo khối lượng, với hơn 1,8 tỷ đô la giao dịch mỗi ngày, theo dữ liệu từ CoinMarketCap. Token của OKX, OKB, có vốn hóa thị trường hiện tại là hơn 3,6 tỷ đô la, đưa nó vào nhóm 30 đồng tiền điện tử hàng đầu. Khi phiên bản chính thức của mạng lưới mới được triển khai, OKB sẽ là đồng coin native được sử dụng để thanh toán phí gas trên nó, theo thông báo.

X1 đang được phát triển bằng cách sử dụng CDK của Polygon, có thể khiến nó trở thành một phần của hệ sinh thái Polygon lớn hơn, bao gồm Polygon Ethereum Virtual Machine không thay đổi, Polygon PoS, Near, Manta Pacific và các mạng lưới khác. Theo thông báo, OKX cũng sẽ là người đóng góp chủ chốt cho phần mềm CDK của Polygon trong tương lai và sẽ "đầu tư nguồn lực kỹ thuật đáng kể để nâng cao bộ công nghệ cho các giải pháp mở rộng Ethereum."

Giám đốc đổi mới của OKX Jason Lau khẳng định rằng mạng lưới mới sẽ giúp đưa người dùng mới vào Web3, cho biết:

“X1 sẽ là một trong những nguyên tắc chính của chúng tôi trong việc giáo dục và đưa người dùng của chúng tôi vào chuỗi và vào thế giới của Web3. Mạng lưới có khả năng mở rộng và tiện lợi này là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà phát triển, họ có thể xây dựng trên X1 để cung cấp ứng dụng tiêu dùng Web3 hàng đầu thế giới thân thiện với người dùng, đồng thời duy trì tính tương tác với các mạng lưới và hệ sinh thái khác."

OKX cũng là người sáng tạo của OKT Chain, một sidechain Ethereum sử dụng OKB như là đồng coin native của nó. OKX không phải là sàn giao dịch duy nhất xây dựng mạng lưới riêng: Binance đã triển khai BNB Chain vào năm 2019, và Coinbase đã triển khai mạng lưới Layer-2 "Base" vào ngày 9 tháng 8.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp