Ông Donald Trump bán 2,4 triệu USD ETH

28/12/2023 08:34
0
Artboard-12 15.5K

Dữ liệu blockchain mà Arkham Intelligence đã theo dõi trong vài tháng cho thấy cựu Tổng thống Donald Trump đã bán hết số Ether trị giá 2.4 triệu USD.

"Có vẻ như Donald Trump đang bán ETH của mình. Ba tuần trước, ông bắt đầu chuyển ETH đến Coinbase sau vài tháng tích luỹ lợi nhuận từ NFT Trump. Số dư cao nhất của ông là 4 triệu USD. Dựa trên các khoản gửi, cho đến nay ông đã bán 1,075 ETH với giá 2.4 triệu USD."

Arkham ban đầu xác định tài sản kỹ thuật số mà họ tin rằng thuộc sở hữu của Trump vào tháng 8. Công ty này dựa vào các thông báo tài chính mà cựu Tổng thống nộp đăng ký vào tháng trước.

Donald Trump phát hành một bộ sưu tập 45,000 NFT với giá 99 USD mỗi chiếc vào tháng 12 năm 2022. Bộ sưu tập đã tích luỹ 15,013 ETH (35.4 triệu USD) trong tổng khối lượng giao dịch, theo thị trường NFT OpenSea. Sau đó vào tháng 4, Trump phát hành một bộ sưu tập NFT thứ hai, cũng được định giá 99 USD mỗi chiếc.

Thẻ Giao dịch Kỹ thuật số của Trump gần đây đã tạo ra 119,100 USD trong khối lượng giao dịch trong tuần từ ngày 17 đến ngày 24 tháng 12, theo Bảng điều khiển Dữ liệu của The Block.

Trước đó trong tháng này, Trump giới thiệu một bộ thẻ giao dịch kỹ thuật số khác mang lại cơ hội cho người hâm mộ như cơ hội ăn tối với cựu Tổng thống hoặc giành được một phần của bộ vest ông mặc khi bị cảnh sát Georgia bắt giữ sau khi bị buộc tội vào tháng 8.

Các bước phát hành NFT và quảng bá của Trump đã được NFT INT LLC thực hiện, "không thuộc sở hữu, quản lý hoặc kiểm soát bởi Donald J. Trump, Tập đoàn Trump, CIC Digital LLC hoặc bất kỳ nguyên tắc hoặc liên kết nào của họ," theo trang web cho thẻ giao dịch kỹ thuật số của cựu Tổng thống.

"NFT INT LLC sử dụng tên, hình dạng và hình ảnh của Donald J. Trump dưới sự cấp phép trả tiền từ CIC Digital LLC, cấp phép này có thể bị chấm dứt hoặc thu hồi theo các điều khoản của nó."

Trump trước đây đã được liệt kê là giám đốc điều hành, tổng giám đốc, thư ký và thủ quỹ của CIC Digital LLC, theo các thông báo đã đăng của Citizens for Responsibility and Ethics in Washington. Những tài liệu này cho thấy cựu Tổng thống sở hữu tới 5 triệu USD ether và đã kiếm ít nhất 4.9 triệu USD từ các loại phí cấp phép NFT.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp