OpenSea bổ sung hỗ trợ cho tiêu chuẩn token ERC-721C

03/04/2024 09:12
0
Artboard-12 7.2K

OpenSea, nền tảng giao dịch token không thể thay thế (NFT), đã công bố rằng họ đã bổ sung hỗ trợ cho tiêu chuẩn token ERC-721C, cho phép người sáng tạo thiết lập và thực thi tiền bản quyền một cách dễ dàng.

ERC-721C là một tiêu chuẩn mới được phát minh bởi công ty trò chơi blockchain Limit Break vào tháng 5 năm trước. Tiêu chuẩn này giải quyết vấn đề giao dịch rửa NFT bằng cách tiêu chuẩn hóa các điều kiện chuyển token, như tiền bản quyền, trên tất cả các kênh. Trước đây, người dùng có thể bỏ qua hoa hồng bản quyền của người sáng tạo trên các thị trường thứ cấp bằng cách chuyển NFT qua ví tự quản lý hoặc các thị trường khác không tuân thủ yêu cầu về tiền bản quyền.

Theo thông báo của OpenSea, những người sáng tạo trên nền tảng này hiện có thể thực thi thu nhập chỉ bằng một cú nhấp chuột. Điều này mở ra khả năng tùy chọn tiền bản quyền và khuyến khích giao dịch không tính phí hoặc airdrop. Điều này có thể biến các token được dự định là không thể thay thế thành proxy cho các token có thể thay thế một cách hiệu quả.

Những người sáng tạo trên OpenSea có thể liệt kê tác phẩm của họ trên các thị trường khác, nhưng các mức phí bản quyền trên OpenSea sẽ được khớp với mức thấp nhất hiện có trên các nền tảng khác. Điều này đảm bảo tính công bằng và khuyến khích sự hợp tác trong ngành NFT.

Tính năng này cũng tương thích với Seaport 1.6 của OpenSea, lập trình NFT chỉ được bán trong một số điều kiện nhất định. Các khoản tiền bản quyền từ NFT đã tăng đáng kể, với mức phí thường dao động từ 2,5% đến 10% cho mỗi lần bán. Điều này đã mang lại hơn 345 triệu USD tiền bản quyền cho 10 bộ sưu tập NFT hàng đầu từ khi được thành lập.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap