Optimism bán 162 triệu USD token OP cho 7 quỹ đầu tư

21/09/2023 09:16
0
Artboard-12 19K

Mạng Layer 2 Optimism đang bán 116 triệu token OP hiện có giá trị khoảng 162,4 triệu USD trong một đợt bán riêng tư và sẽ bắt đầu chuyển khoản ngay lập tức.

"Optimism đã tham gia vào một đợt bán token riêng tư khoảng 116 triệu token OP, chia cho bảy người mua, cho mục đích quản lý ngân khố. Các token sẽ bị khóa trong hai năm. Trong thời gian khóa, người mua có thể ủy quyền token cho bên thứ ba độc lập để tham gia quản trị."

Trước đó vào đầu tháng này, Optimism cũng cho biết họ đang chuyển 130 triệu token OP "giữa các ví cho mục đích quản lý ngân khố." Ngoài ra, vào thứ Hai tuần này, họ cũng công bố một đợt airdrop trong đó phân bổ 19,4 triệu token OP cho 31.870 địa chỉ đã tham gia các hoạt động ủy quyền của DAO của họ có tên Optimism Collective.

162,4 triệu đô la token đến từ "phần chưa phân bổ của ngân khố token OP và là một phần trong ngân sách ban đầu chiếm 30% nguồn cung token OP ban đầu."

Tổng vốn hóa thị trường của token Optimism hiện trên 1,1 tỷ USD, theo CoinGecko.

Tổ chức này cũng cho biết việc chuyển token sẽ bắt đầu hôm nay.

"Sẽ có một số giao dịch để gửi OP. Đây là tất cả các giao dịch đã lên kế hoạch và chúng tôi chia sẻ trước để cộng đồng được biết"

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp