Orbiter Finance phủ nhận cáo buộc rugpull, giải thích lí do tài khoản Discord biến mất

04/10/2023 07:15
0
Artboard-12 28.2K

Nhóm phát triển Orbiter Finance, rollup chéo chuỗi phi tập trung, cho biết quỹ của khách hàng được bảo mật và giải thích nguyên nhân biến mất kênh Discord của họ.

"Cầu nối Orbiter hoạt động rất tốt và không có vấn đề bảo mật nào. Giao dịch có thể thất bại do mạng không ổn định hoặc người gửi xóa mã nhận dạng mạng đích khi gửi giao dịch. Chúng tôi sẽ thực hiện các giao dịch thất bại này càng sớm càng tốt."

Lời giải thích của Orbiter đưa ra sau khi một số người dùng đặt câu hỏi tại sao một số giao dịch không thành công và tại sao nhóm Orbiter không phản hồi, khiến một số người cáo buộc Orbiter thực hiện "rugpull".

Nhà phân tích tiền mã hóa có tên DeFiyst lưu ý rằng hệ thống của Obiter sẽ thêm 4 chữ số cuối cùng của số tiền giao dịch và sau đó sử dụng 4 chữ số này để xác định chuỗi đích. Nếu người dùng thay đổi số tiền giao dịch theo cách thủ công, điều này có thể gây ra vấn đề. Họ suy đoán đây có thể là nguyên nhân của các vấn đề.

Orbiter bổ sung thêm:

"Discord của Orbiter vẫn an toàn, nhưng tài khoản Discord của Orbiter bị nhóm Discord chặn vì không rõ lý do. Chúng tôi đã cố gắng liên hệ với nhóm Discord để kháng cáo. Đây là lý do tại sao tài khoản của Orbiter được hiển thị là 'tài khoản bị xóa' trong kênh của chúng tôi."

Orbiter kết luận bằng cách khẳng định cầu nối và cộng đồng vẫn an toàn.

Orbiter Finance cho phép người dùng giao dịch các tài sản Ethereum gốc trên nhiều giao thức, bao gồm Base, Arbitrum, Polygon và Immutable X, một cách nhanh chóng và với chi phí thấp.

Các tuyên bố của nhóm nhằm trấn an người dùng rằng quỹ được bảo mật sau khi các vấn đề giao dịch và xóa tài khoản Discord dấy lên suy đoán về việc rugpull. Orbiter khẳng định đây chỉ là những vấn đề kỹ thuật tạm thời và công việc vẫn tiếp tục bình thường.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp