PancakeSwap đề nghị hoàn trả phí giao diện cho người dùng Uniswap

17/05/2024 08:27
0
Artboard-12 3.7K

Sàn giao dịch phi tập trung (DEX) PancakeSwap đã đưa ra kế hoạch hoàn lại tối đa 8 triệu USD phí giao diện mà các nhà giao dịch đã trả khi sử dụng đối thủ cạnh tranh Uniswap.

Để hưởng chương trình hoàn phí này, các nhà giao dịch phải ghép nối khối lượng giao dịch trên Uniswap v3 lên PancakeSwap v3 theo tỷ lệ 1:1 trong khoảng thời gian từ 16/5 đến 15/8. Bất kỳ phí giao diện nào họ đã trả cho Uniswap trong thời gian đó sẽ được PancakeSwap hoàn trả đầy đủ.

Chương trình hoàn phí này ra đời ngay sau khi Uniswap Labs tăng phí giao diện từ 0,15% lên 0,25% đối với hầu hết các giao dịch trong tháng 4 vừa qua.

Mochi, người đứng đầu PancakeSwap cho biết:

"Trong thế giới năng động của các sàn DEX, những thay đổi gần đây trong cơ cấu phí của các giao thức khác đã khiến nhiều nhà giao dịch tìm kiếm các lựa chọn thay thế. Là một DEX đa chuỗi hàng đầu, chúng tôi đang cung cấp một giải pháp trực tiếp, với chiến dịch này hứa hẹn phí thấp hơn, giá tốt hơn và hoàn phí cho những khoản phí thừa đã trả trên các nền tảng khác."

Để đủ điều kiện hoàn phí, nhà giao dịch phải có ít nhất 5.000 USD giao dịch với các cặp WBTC và/hoặc WETH trên nền tảng Ethereum của Uniswap trong khoảng thời gian từ 1/1 đến 31/3. Họ có thể kiểm tra tính đủ điều kiện tại bảng điều khiển Dune của PancakeSwap và điền vào một biểu mẫu để nhận hoàn trả.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap