PancakeSwap đề xuất giảm 300 triệu token tổng cung

22/12/2023 08:37
0
Artboard-12 13.4K

PancakeSwap công bố vào ngày thứ Năm một đề xuất để cắt giảm cung CAKE từ 750 triệu xuống còn 450 triệu. Giá của CAKE đã tăng hơn 20% sau đề xuất này.

"Bằng cách giảm cung token của chúng tôi đi 300,000,000 CAKE, chúng tôi cho thấy PancakeSwap đã thành công trong việc chuyển đổi từ mô hình phát sinh lạm dụng cao sang một bánh xe xoay hiệu suất cao hơn nhiều.

Trong suốt năm qua, PancakeSwap đã cải thiện đáng kể tokenomics, phát sinh và chiến lược tăng trưởng của mình. Bắt đầu từ việc cải thiện CAKE Tokenomics v2.5 đến gần đây nhất là việc ra mắt Hệ thống VeCAKE Gauges, CAKE đang ở trong tư thế để theo đuổi sự tăng trưởng tiếp theo trên tất cả các triển khai."

"Bây giờ khi CAKE đã đạt được sự giảm tự doanh ổn định trong vài tháng và đang tập trung vào việc tăng tốc hành trình của chúng ta đến ultrasound CAKE, đề xuất này nhằm giảm tổng cung token CAKE xuống mức tối đa là 450 triệu CAKE. Với nguồn cung lưu hành hiện tại là 388 triệu CAKE, Kitchen tin rằng mức giới hạn mới và thấp hơn này sẽ đủ để giành thị phần trên tất cả các chuỗi và duy trì mô hình veCAKE," thêm vào đề xuất.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp