PancakeSwap khởi chạy trên Arbitrum One, Layer 2 của Ethereum

11/08/2023 08:15
0
Artboard-12 31.1K

PancakeSwap, giao thức trao đổi phi tập trung lớn thứ hai, vừa ra mắt trên Arbitrum One, một mạng mở rộng Layer 2 của Ethereum, trong kế hoạch mở rộng đa chuỗi của nó.

Arbitrum One sẽ giúp người dùng tiết kiệm phí gas và thực hiện các giao dịch nhanh hơn, PancakeSwap thông báo vào ngày Thứ Năm. Là một lớp Layer 2 của Ethereum, Arbitrum One xử lý giao dịch trên mạng của nó trước khi tóm tắt chúng trên blockchain chính của Ethereum, giúp tăng tốc giao dịch và giảm phí.

Ban đầu, PancakeSwap sẽ đưa tính năng trao đổi và cung cấp thanh khoản lên Arbitrum One. Trong DeFi, việc "trao đổi" đề cập đến việc đổi một token thành token khác, trong khi "cung cấp thanh khoản" liên quan đến việc thêm tiền vào một nguồn vốn để tạo điều kiện cho việc giao dịch và kiếm phần thưởng.

Sau các tính năng trao đổi và cung cấp thanh khoản, PancakeSwap sẽ đưa tính năng farm của mình lên Arbitrum One trong những tuần sắp tới, cho phép người dùng stake token cung cấp thanh khoản (LP) của họ và kiếm token gốc CAKE của PancakeSwap trong khi duy trì vị thế trong LP tokens. PancakeSwap cũng sẽ triển khai nền tảng IFO (Initial Farm Offering) của mình trên Arbitrum One trong những tuần tới, cho phép tiếp cận sớm các token mới.

PancakeSwap trên Arbitrum One sẽ tối ưu hóa việc sử dụng vốn hơn, theo "Chef Cocoa" của PancakeSwap.

"Sự tối ưu hóa vốn này đến từ bản nâng cấp v3 của chúng tôi. V3 cho phép người cung cấp thanh khoản tập trung tài sản của họ vào khoảng giá cụ thể, giúp vốn của họ hoạt động hiệu quả hơn. Cụ thể, sự tối ưu hóa vốn có thể lên đến 4000 lần so với v2 cho người cung cấp thanh khoản."

Arbitrum One là blockchain thứ sáu mà PancakeSwap đã mở rộng đến trong hành trình tập trung vào các mạng mở rộng Ethereum. Ban đầu được xây dựng trên BNB Chain, PancakeSwap hiện đã hỗ trợ Ethereum, Aptos, Polygon zkEVM và zkSync Era.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp