PancakeSwap mở rộng sang Linea

25/08/2023 09:26
0
Artboard-12 31.9K

PancakeSwap, giao thức sàn giao dịch phi tập trung lớn thứ hai, đã ra mắt trên mạng chính Linea - mạng lưới mở rộng Ethereum Layer 2 được hỗ trợ bởi Consensys - khi tiếp tục mở rộng sang nhiều blockchainkhác.

Linea sẽ giúp người dùng với chi phí gas thấp hơn, giao dịch nhanh hơn và hiệu quả vốn tốt hơn, PancakeSwap cho biết vào thứ Năm.

Là một Ethereum Layer 2, Linea xử lý giao dịch trên mạng của nó trước khi tóm tắt chúng trên blockchain Ethereum chính, giúp tăng tốc giao dịch và giảm phí. Linea là mạng zero-knowledge rollup đã ra mắt mainnet vào tháng 7.

PancakeSwap sẽ mang tính năng swap và cung cấp thanh khoản của mình đến Linea. Trong DeFi, swap chỉ việc đổi token này lấy token khác, trong khi cung cấp thanh khoản liên quan đến việc bổ sung vốn vào một pool để tạo điều kiện giao dịch và kiếm phần thưởng.

Sau các tính năng swap và cung cấp thanh khoản, dự kiến PancakeSwap sẽ mang tính năng farm của mình đến Linea trong những tháng tới. Tính năng farm cho phép người dùng stake token cung cấp thanh khoản của họ và kiếm token CAKE của PancakeSwap trong khi giữ vị thế trong các token LP của họ. PancakeSwap cũng dự kiến triển khai nền tảng IFO ban đầu của mình lên Linea trong những tháng tới, cho phép truy cập sớm vào các token mới.

PancakeSwap lần đầu hợp tác với đội ngũ Linea vào tháng 6 với tư cách là đối tác hệ sinh thái testnet.

Linea là blockchain thứ 7 mà PancakeSwap mở rộng sang khi tập trung vào các mạng mở rộng Ethereum. Ban đầu được xây dựng trên BNB Chain, PancakeSwap hiện hỗ trợ Ethereum, Aptos, Polygon zkEVM, zkSync Era và Arbitrum One.

PancakeSwap được ra mắt vào năm 2020 và đã phát triển thành giao thức sàn giao dịch phi tập trung lớn thứ hai, chỉ sau Uniswap. Uniswap vẫn chưa có mặt trên Linea. Các blockchain được hỗ trợ bao gồm Polygon, Optimism, Arbitrum và Base.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp