Pantera Capital dẫn đầu vòng gọi vốn 16,5 triệu đô la cho sàn DEX Brine Fi dựa trên StarkWare

08/09/2023 08:03
0
Artboard-12 19.9K

Sàn giao dịch phi tập trung Brine Fi đã gọi vốn thành công 16,5 triệu đô la ở mức định giá 100 triệu đô la trong một vòng tài trợ Series A do Pantera Capital dẫn đầu.

Elevation Capital, StarkWare, Spartan Group, Goodwater Capital, Upsparks Ventures và Protofund Ventures cũng tham gia vòng này. Giám đốc Điều hành Pantera Capital Paul Veradittakit cho biết:

"Brine giải quyết một số thách thức quan trọng nhất cản trở việc các tổ chức và người dùng chính thống áp dụng DeFi. Có nhu cầu cấp bách về một lớp thực thi tự quản lý nhanh hơn, đáng tin cậy, thân thiện với người dùng và hiệu quả về chi phí."

Là một sàn giao dịch ngay dựa trên sổ lệnh, Brine Fi cho phép người dùng thực thi trực tiếp lệnh với các nhà giao dịch khác theo cách tương tự như các sàn giao dịch tập trung nhưng trên chuỗi, giữ quyền kiểm soát đầy đủ đối với tài sản tiền điện tử của họ trong khi đặt giao dịch. Điều này tương phản với mô hình sàn DEX tự động làm cho thị trường phổ biến, sử dụng các hợp đồng thông minh thanh khoản để tạo điều kiện giao dịch phi tập trung các cặp token cụ thể.

Nền tảng sổ lệnh của Brine Fi ra mắt cách đây hai tuần, với 575.000 đô la tổng giá trị khóa (tiền gửi) và khối lượng giao dịch hàng ngày từ 1 đến 3 triệu đô la, theo dữ liệu DeFiLlama.

Brine Fi cũng tận dụng bằng chứng không kiến thức, được hỗ trợ bởi nhà phát triển mở rộng Ethereum StarkWare, để giải quyết vấn đề front-running - nơi nhà giao dịch khác được thực thi lệnh của họ trước với giá tốt hơn do bản chất công khai của các giao dịch trên chuỗi. Brine Fi sử dụng công nghệ zk để cho phép quyền riêng tư trong các vị thế giao dịch, cho phép các nhà giao dịch thực thi các lệnh có khối lượng lớn mà không bị front-run, nhóm nói.

Brine Fi cũng cung cấp các giao dịch không phí gas (phí giao dịch bằng 0), với phí giao dịch được đặt ở mức 0,05%.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp