Pantera Capital đầu tư vào Blockchain TON của Telegram

03/05/2024 09:40
0
Artboard-12 5.3K

Quỹ đầu tư tiền điện tử hàng đầu Pantera Capital đã công bố khoản đầu tư vào The Open Network (TON), blockchain Lớp 1 được thiết kế ban đầu bởi ứng dụng nhắn tin phổ biến Telegram. Động thái này phản ánh niềm tin của Pantera vào tiềm năng phổ cập tiền điện tử thông qua nền tảng nhắn tin có hơn 900 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Trong thông cáo, Pantera Capital chia sẻ:

"Chúng tôi tin rằng TON có khả năng giới thiệu tiền điện tử tới đại chúng vì nó được sử dụng rộng rãi trong mạng Telegram".

Với số lượng người dùng khổng lồ và hơn 1 nghìn tỷ lượt xem kênh hàng tháng, TON đang hứa hẹn mang đến sự áp dụng rộng rãi cho tài sản kỹ thuật số.

Theo Pantera, mạng TON cho phép tính phí giao dịch cố định khoảng 0,10 USD giữa hai người dùng - rẻ hơn 66% so với các nền tảng thanh toán tiền điện tử khác. Ngoài ra, TON cũng đã tích hợp khả năng chuyển tiền ngân hàng và giao dịch trên sàn để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dùng truy cập.

Đại diện Pantera nhấn mạnh:

"Chúng tôi tin rằng mạng TON vẫn đang ở giai đoạn đầu và chúng tôi rất vui mừng khi chứng kiến ​​cơ sở người dùng Telegram áp dụng hệ sinh thái và các tính năng mới của nó." 

TON hiện đã vươn lên trở thành một trong 10 đồng tiền điện tử lớn nhất với vốn hóa thị trường 16,8 tỷ USD.

Hoạt động liên tục của "gã khổng lồ" Pantera Capital cho thấy cam kết mạnh mẽ với thị trường tiền điện tử, từ đầu tư vào startup đến huy động vốn cho quỹ mới 1,25 tỷ USD. Khoản rót vốn vào TON của Telegram khẳng định tầm nhìn của Pantera trong việc thúc đẩy sự phổ biến của tiền điện tử thông qua lợi thế mạng lưới người dùng khổng lồ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap