Pantera Capital lên kế hoạch huy động 1 tỷ USD cho quỹ tiền điện tử mới

26/04/2024 08:43
0
Artboard-12 1K

Công ty đầu tư tiền điện tử hàng đầu Pantera Capital đang lên kế hoạch huy động 1 tỷ USD cho một quỹ mới mang tên Pantera Fund V. Được biết, quỹ mới này sẽ tập trung vào các lĩnh vực như vốn sở hữu khởi nghiệp, đầu tư mã thông báo giai đoạn đầu, mã thông báo thanh khoản cũng như các tài sản tiền điện tử khác. Tin tức về động thái này đã được Bloomberg đưa tin trước đó.

Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết quỹ 1 tỷ USD Pantera Fund V là riêng biệt so với nỗ lực gây quỹ 1,25 tỷ USD mà Pantera đã triển khai vào tháng 9 năm 2022 cho quỹ blockchain thứ hai của công ty.

Trước đó, quỹ token thanh khoản của Pantera đã mang lại lợi nhuận 66% trong quý đầu tiên của năm 2024, cho thấy hiệu quả đầu tư của công ty trong bối cảnh thị trường tiền điện tử phục hồi mạnh mẽ.

Hiện tại, Pantera đang quản lý tài sản trị giá 5,2 tỷ USD thông qua ba chiến lược quỹ khác nhau. Được coi là một trong những nhà đầu tư tiền điện tử tích cực nhất, Pantera đã rót vốn vào hơn 180 công ty khởi nghiệp tiền điện tử cho đến nay.

Động thái gây quỹ mới nhất của Pantera phản ánh niềm tin mạnh mẽ của công ty vào tiềm năng tăng trưởng của ngành công nghiệp tiền điện tử. Với số vốn lên tới 1 tỷ USD, quỹ mới sẽ giúp Pantera mở rộng danh mục đầu tư và tiếp tục giữ vị thế dẫn đầu trong làn sóng đổi mới tiền điện tử tiếp theo.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap