Pantera đang huy động vốn để mua lại 250 triệu đô SOL từ FTX

08/03/2024 08:33
0
Artboard-12 11K

Pantera Capital, một công ty quản lý tài sản chuyên tập trung vào tiền điện tử, đang huy động tiền để mua token Solana từ tài sản của sàn giao dịch FTX đã phá sản.

Pantera đang tìm nguồn vốn cho Quỹ Pantera Solana với mục tiêu mua lên đến 250 triệu USD trong token Solana (SOL), theo các tài liệu tiếp thị được gửi tới các nhà đầu tư tiềm năng mà Bloomberg đã xem.

Cụ thể, Pantera đang cố gắng mua một phần cổ phần SOL của FTX với giá 59,95 USD, mức giảm 57% so với mức giá hiện tại là 142 USD/token. Các nhà đầu tư tiềm năng sẽ phải đồng ý với thời gian giữ quyền lên đến bốn năm như một phần của cơ hội đầu tư của Pantera.

Theo thông tin từ bản chào hàng của Pantera, khu bất động sản của FTX đang nắm giữ 41,1 triệu token SOL, trị giá khoảng 5,4 tỷ USD, tương đương khoảng 10% tổng nguồn cung của token Solana.

Pantera dự kiến đóng quỹ vào cuối tháng 2 và yêu cầu mỗi nhà đầu tư ít nhất 25 triệu USD. Phí quản lý được dự kiến là 0,75% và cắt giảm hiệu suất là 10%.

Việc bán tiềm năng này sẽ cho phép FTX bắt đầu hoàn trả cho các nhà đầu tư của mình, trong nỗ lực thu hồi vốn cho các chủ nợ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap