ParaSpace tiếp tục cung cấp dịch vụ cho vay NFT sau khi rebrand thành Parallel Finance

05/12/2023 08:26
0
Artboard-12 18.3K

Mặc dù đổi thương hiệu thành Parallel Finance để tập trung hơn vào hệ sinh thái tài chính phi tập trung (DeFi), giao thức cho vay NFT ParaSpace sẽ tiếp tục tập trung vào sản phẩm cốt lõi của mình giữa những khó khăn trong ngành.

Yubo Ruan, người sáng lập và CEO của ParaSpace (hiện là Parallel Finance), giải thích rằng giao thức này sử dụng sự kết hợp của các liquidity pool đa dạng, tỷ lệ cho vay trên giá trị linh hoạt và quan hệ đối tác khám phá giá để giảm thiểu rủi ro liên quan đến tính biến động cao, điều này thường có thể dẫn đến việc thiếu người đặt giá thầu cho tài sản cơ bản.

"Mặc dù thị trường đang đi xuống, chúng tôi tin rằng cho vay biên NFT vẫn còn khả thi. Nó phục vụ một phần nhỏ nhưng ngành người chơi đang phát triển nhanh chóng, những người tìm kiếm đòn bẩy trong đầu tư của họ."

Trong năm qua, khối lượng giao dịch NFT đã giảm 99% so với đỉnh điểm vào tháng 5 năm 2022, mặc dù có dấu hiệu ổn định với các bộ sưu tập blue chip.

"Trong tương lai gần, chúng tôi thấy việc triển khai NFT như là hộ chiếu kỹ thuật số cho phép truy cập vào cả tiện ích ảo và thực tế. Ngoài ra, chúng tôi đang xem xét về sự tiến triển của các token soulbound, chúng là những bằng chứng không có khả năng chuyển nhượng về trải nghiệm, kỹ năng và danh tiếng."

Khi giao thức thay đổi tên để cung cấp một loạt các dịch vụ DeFi đa dạng hơn, Ruan cho biết hai mục tiêu chính là liquid staking và Parallel L2. Cùng với những mục tiêu tuyên bố đạt được giao dịch nhanh với chi phí gas thấp, Parallel L2 còn tích hợp bằng chứng không kiến thức và Arbitrum Orbi để tối ưu hóa về mặt bảo mật và khả năng mở rộng. Trong khi đó, Ruan giải thích rằng protocole đang "khám phá khả năng tích hợp chứng khoán lỏng với vay NFT" để cho phép chủ sở hữu NFT có lợi suất từ tài sản họ đã đặt cược.

"Người dùng nhận được một token tương dẫn có thể giao dịch, đại diện cho đầu tư được đặt cược của họ, có thể được giao dịch hoặc sử dụng như các token tiền điện tử khác. Cách tiếp cận này giải quyết thách thức về thanh khoản điển hình trong chứng khoán lỏng, cho phép người dùng tham gia vào các cơ hội đầu tư khác mà không cần rút tài sản của họ."

Ruan đã sáng lập ParaSpace vào năm 2022. Kể từ đó, công ty đã phát triển đến mức định giá 500 triệu USD, với hơn 340.000 người dùng tuyên bố. Nó đạt mức giá trị khoái cảm tối đa vào tháng 5 và sau đó sáp nhập với Parallel Finance vào tháng 8.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp