Paxos nhận được sự chấp thuận từ cơ quan quản lý New York để mở rộng sang Solana

23/12/2023 07:13
0
Artboard-12 12.1K

Nhà phát hành stablecoin Paxos đã nhận được sự chấp thuận từ cơ quan giám sát New York để mở rộng đến blockchain Solana sau khi trước đó chỉ được giới hạn trong Ethereum.

Paxos cho biết sự chấp thuận của Bộ Phận Dịch Vụ Tài Chính New York "đại diện cho một cột mốc quan trọng cho sự đổi mới và phát triển của doanh nghiệp và dịch vụ dành cho người tiêu dùng của Paxos.

Paxos cho biết họ dự định cung cấp stablecoin có hỗ trợ USD, USDP, trên Solana cho công chúng vào ngày 17 tháng 1. Blockchain Solana có tốc độ giao dịch nhanh và phí giao dịch thấp, theo tuyên bố của Paxos.

Walter Hessert, Giám đốc Chiến lược của Paxos, cho biết trong một tuyên bố:

"Việc mở rộng nền tảng stablecoin của chúng tôi để hỗ trợ Solana đánh dấu một bước quan trọng để làm cho stablecoin trở nên phổ biến đối với người tiêu dùng hàng ngày. Paxos đã đặt ra tiêu chuẩn cho sự giám sát, quản lý dự trữ và phát hành trên thị trường stablecoin. Bằng cách tích hợp USDP với Solana, chúng tôi đang làm cho việc ai cũng có thể dễ dàng có được và sử dụng stablecoin an toàn, đáng tin cậy nhất."

Paxos đã nhận được giấy phép niêm yết mục đích hạn chế đầu tiên cho tài sản số từ NYDFS vào năm 2015, theo trang web của Paxos. Công ty cũng cho biết tất cả các hoạt động của mình đều được giám sát bởi cơ quan giám sát New York.

Tuy nhiên, công ty cũng đã gặp sự phê phán từ phía cơ quan giám sát. Trước đó trong năm nay, NYDFS đã yêu cầu công ty ngừng phát hành Binance USD, sau khi stablecoin này được ra mắt vào năm 2019 bởi Binance và Paxos.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp