Paxos nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc để phát hành stablecoin ở Abu Dhabi

30/11/2023 08:22
0
Artboard-12 20.1K

Công ty tiền điện tử Paxos đã nhận được sự chấp thuận nguyên tắc từ cơ quan quản lý tại Abu Dhabi trên hai mặt trận: phát hành stablecoins và cung cấp dịch vụ tài sản kỹ thuật số.

Theo thông báo ngày 29 tháng 11, Paxos cho biết Cơ quan Quản lý Dịch vụ Tài chính tại Khu Vực Toàn cầu Abu Dhabi đã cấp sự chấp thuận nguyên tắc cho công ty phát hành stablecoins được đảm bảo bằng đô la Mỹ cũng như "cung cấp dịch vụ môi giới tiền điện tử và lưu trữ" tại tiểu Vương quốc này. Quyết định này diễn ra sau bước tương tự của các cơ quan quản lý ở Singapore, nơi Paxos cho biết chi nhánh địa phương của mình sẽ phát hành stablecoin được đảm bảo bằng đô la Mỹ.

Walter Hessert, Trưởng bộ phận Chiến lược của Paxos, cho biết:

"Quyết định nguyên tắc từ FSRA, ngay sau khi chúng tôi nhận được quyết định từ Cơ quan Quản lý Tài chính Singapore, củng cố cam kết của chúng tôi đối với việc phát triển quốc tế thông qua các khuôn khổ được quy định'."

Theo Paxos, công ty sẽ tiếp tục mở rộng việc sử dụng stablecoins của mình sau khi nhận được sự chấp thuận đầy đủ. Công ty nhấn mạnh tính minh bạch về dự trữ stablecoin của mình là "ổn định, an toàn và đáng tin cậy." PayPal đã ra mắt stablecoin PYUSD được phát hành bởi Paxos vào tháng 8.

Ngày 1 tháng 11, Khu Vực Toàn cầu Abu Dhabi đã giới thiệu các quy định toàn diện liên quan đến công nghệ sổ cái phân tán. Khu vực này bắt đầu chuẩn bị quy định về tiền điện tử từ năm 2018.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp