PayPal loại bỏ các biện pháp bảo vệ người mua và người bán đối với NFT

17/04/2024 08:47
0
Artboard-12 5.6K

PayPal đang thực hiện một bước đi "âm thầm" trong việc loại bỏ các biện pháp bảo vệ mua và bán đối với giao dịch liên quan đến token không thể thay thế (NFT), theo bản cập nhật ít được chú ý trong điều khoản dịch vụ của công ty.

Theo chính sách mới, có hiệu lực từ ngày 20 tháng 5, PayPal sẽ không còn cung cấp bảo vệ cho người mua cho các giao dịch mua NFT. Đồng thời, các giao dịch NFT trị giá hơn 10.000 đô la sẽ không được công ty bảo vệ chống lại các khiếu nại sai, khoản bồi hoàn hoặc các trò lừa đảo khác có thể khiến người bán mất tiền.

Người phát ngôn của PayPal đã cho biết rằng do sự không chắc chắn liên quan đến bằng chứng thực hiện đơn hàng và các yếu tố khác trong ngành đang phát triển này, công ty đã quyết định không cung cấp bảo vệ cho người mua và giới hạn bảo vệ cho người bán đối với NFT.

Các thay đổi này được công bố trên trang web của PayPal vào ngày 20 tháng 5, mặc dù công ty đã thông báo kế hoạch này từ ngày 21 tháng 3 trước đó. Trước đây, PayPal đã hỗ trợ mua và bán NFT ban đầu thông qua các chương trình bảo vệ cho cả người mua và người bán, nhưng sau đó hạn chế hỗ trợ cho người bán NFT.

Sự thay đổi trong chính sách của PayPal phản ánh một sự chuyển đổi trong cách công ty tiếp cận với các tài sản kỹ thuật số và nghệ thuật kỹ thuật số dựa trên blockchain. Cùng với việc triển khai hỗ trợ tiền điện tử trên nền tảng của mình vào năm 2022, PayPal cũng đã nộp bằng sáng chế cho hệ thống mua và chuyển nhượng NFT, cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với lĩnh vực này.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

 
HiepGiap