PayPal nhận được trát đòi hầu tòa của SEC về stablecoin

03/11/2023 07:18
0
Artboard-12 16.4K

PayPal tiết lộ rằng họ đã nhận được trát đòi hầu tòa từ bộ phận thực thi của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch vào thứ Tư.

Mức độ của trát đòi hầu tòa vẫn chưa rõ ràng, mặc dù PayPal lưu ý rằng cơ quan quản lý đang tìm kiếm tài liệu và họ đang tích cực hợp tác với trát đòi hầu tòa.

PayPal cho biết:

“Trát đòi hầu tòa yêu cầu cung cấp tài liệu. Chúng tôi đang hợp tác với SEC liên quan đến yêu cầu này."

PayPal đã ra mắt stablecoin của mình vào tháng 8, đánh dấu bước đột phá đầu tiên vào stablecoin được hỗ trợ bằng đô la của một công ty tài chính truyền thống. 

Stablecoin này được phát hành trên Ethereum bởi Paxos Trust Co. Một báo cáo dự trữ hàng tháng về stablecoin cũng do Paxos xử lý, cùng với “chứng thực giá trị của tài sản dự trữ PayPal USD”.

Trong khi stablecoin ban đầu nhận được một số lời khen ngợi, một số người ở Washington cũng có quan điểm chỉ trích hơn về việc ra mắt.

Đảng Dân chủ Hạ viện Maxine Waters D-Cali. cho biết cô ấy “quan ngại sâu sắc” về stablecoin mới vào tháng 8. Cô ấy nói thêm rằng cần phải có “các biện pháp bảo vệ liên bang” đối với bất kỳ “việc phát hành một hình thức tiền mới nào”.

Chủ tịch Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện Patrick McHenry R-NC cho biết thông báo của PayPal là một “tín hiệu rõ ràng rằng stablecoin – nếu được phát hành theo khung pháp lý rõ ràng – hứa hẹn sẽ là trụ cột trong hệ thống thanh toán thế kỷ 21 của chúng ta”.

Ủy ban của McHenry đã thông qua Đạo luật về sự minh bạch trong thanh toán của lưỡng đảng, trong đó “xác định các lộ trình pháp lý để phê duyệt và quản lý các nhà phát hành stablecoin”.

Đảng Dân chủ và Đảng Cộng hòa đã phải vật lộn với dự luật tăng giá , dẫn đến việc các chính trị gia tham gia vào một cuộc đấu khẩu vào tháng Bảy.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp