PayPal triển khai dịch vụ chuyển đổi tiền điện tử sang USD

12/09/2023 07:23
0
Artboard-12 21.3K

Công ty thanh toán Silicon Valley PayPal đang bổ sung thêm các dịch vụ liên quan đến tiền điện tử khi danh mục tài sản kỹ thuật số của họ tiếp tục phát triển.

Sau khi công bố dịch vụ "on ramp" cho phép khách hàng mua tiền điện tử, PayPal đang ra mắt dịch vụ "off ramp" để người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi tiền kỹ thuật số thành đô la. Công ty cho biết:

"Bằng cách bổ sung off ramp, người dùng ví tiền điện tử ở Mỹ có thể chuyển đổi tiền điện tử của họ thành USD trực tiếp từ ví của họ vào số dư PayPal để họ có thể mua sắm, gửi tiền, tiết kiệm hoặc chuyển tiền vào ngân hàng hoặc thẻ ghi nợ của họ."

Dịch vụ có sẵn cho các ví, ứng dụng phi tập trung (dApps) và thị trường NFT, và nó cũng đã hoạt động trên MetaMask.

Các nhà bán hàng Web3 có thể sử dụng tích hợp này để kết nối với "các biện pháp kiểm soát bảo mật và công cụ quản lý gian lận, hoàn trả và tranh chấp mạnh mẽ."

Thông báo của PayPal đi sau hai sáng kiến liên quan đến tiền điện tử khác được công bố vào tháng trước. Trong khi tin tức đáng chú ý nhất của công ty là việc ra mắt stablecoin với Paxos, Ledger cũng thông báo về một tích hợp ví mới cho phép khách hàng Mỹ mua tiền điện tử như bitcoin, ether và litecoin bằng tài khoản PayPal của họ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp