PayPal tuyển dụng Alex Chriss từ Intuit làm CEO và Chủ tịch mới

15/08/2023 08:31
0
Artboard-12 27K

PayPal tuyển dụng Alex Chriss từ Intuit để trở thành CEO và Chủ tịch.

Trước đây, Chriss là Phó Chủ tịch điều hành và Giám đốc quản lý phòng kinh doanh dành cho Nhóm doanh nghiệp nhỏ và tự kinh doanh của Intuit. Anh đã lãnh đạo việc mua lại nền tảng tiếp thị Mailchimp trị giá 12 tỷ đô la của Intuit vào năm 2021,  giúp mở rộng "đáng kể" nền tảng và cơ sở khách hàng của Intuit, PayPal viết trong một tuyên bố.

Anh sẽ tiếp quản vị trí CEO hiện tại của PayPal, Daniel Schulman, vào ngày 27 tháng 9 và cũng sẽ tham gia Hội đồng quản trị của công ty. Schulman đã thông báo ông sẽ từ chức CEO vào tháng 2.

Chủ tịch Hội đồng quản trị PayPal, John Donahoe cho biết:

"Với bề dày kinh nghiệm trong phát triển sản phẩm, niềm đam mê phục vụ khách hàng và cam kết lâu dài trong việc hỗ trợ và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nhỏ, cùng với sự thành công đã được chứng minh trong việc phát triển và truyền cảm hứng cho đội ngũ của mình, Alex là người lãnh đạo hoàn hảo để đưa PayPal tiến lên và tăng tốc cơ hội tăng trưởng của công ty."

Động thái này diễn ra khi PayPal đang chuẩn bị ra mắt stablecoin trên nền tảng Ethereum mang tên PayPal USD, hoặc PYUSD.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp