Phiên tòa xét xử vụ gian lận trị giá 110 triệu USD của nhà giao dịch tiền điện tử Avi Eisenberg bị trì hoãn đến tháng 4 năm 2024

04/11/2023 09:40
0
Artboard-12 22.3K

Người bị cáo buộc khai thác Mango Markets cho biết anh ta cần thêm thời gian để chuẩn bị cho phiên tòa.

Avi Eisenberg, nhà giao dịch tiền điện tử, sẽ không phải đứng trước vành móng ngựa cho đến 8/4/2024, theo quyết định của thẩm phán đang quản lý vụ án liên quan đến cáo buộc đối với người điều hành Mango Markets. Sự chậm trễ này diễn ra chỉ một tháng trước thời điểm dự kiến mở phiên tòa.

Eisenberg bị buộc tội bởi các công tố viên liên bang với cáo buộc thao túng thị trường hàng hóa và gian lận giao dịch. Anh ta được cho là đã sử dụng một “chiến lược giao dịch sinh lời cao” nhằm vào Mango Markets, sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung có trụ sở trên Solana, trong tháng 10 năm 2022.

Vụ án đang được xử lý tại Quận Nam của New York, nơi mà mới đây, một nhóm luật sư đã thành công trong việc đưa Sam Bankman-Fried ra xét xử và kết án nhanh chóng chỉ trong vòng chưa đầy một năm.

Tuy nhiên, lịch trình xét xử của Eisenberg, ban đầu diễn ra khá suôn sẻ cho đến cuối tháng 10, đã bị xáo trộn khi anh ta được di chuyển từ nhà tù liên bang ở New Jersey tới một cơ sở giam giữ hạn chế hơn ở Brooklyn. Điều này đã làm trở ngại cho việc chuẩn bị xét xử của đội ngũ luật sư bào chữa, nhất là khi họ cần đệ trình hồ sơ trước ngày 8/12.

Luật sư của Eisenberg cũng đã yêu cầu thêm thời gian để đối phó với "các vấn đề pháp lý và thực tế phức tạp và chưa từng có". Phương pháp bị cáo buộc mà Eisenberg áp dụng, bắt nguồn từ thế giới tiền điện tử, có thể khiến cả quá trình truy tố lẫn bào chữa trở nên phức tạp hơn nhiều so với vụ án gian lận tài chính tương đối đơn giản của Bankman-Fried.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp