Polygon chuẩn bị ra mắt ‘AggLayer’ vào tháng 2

25/01/2024 13:39
0
Artboard-12 16.3K

Polygon Labs sẽ ra mắt một giải pháp mới mang tên "AggLayer" trong tháng 2, với mục tiêu kết nối các blockchain với zero knowledge proofs.

Phiên bản đầu tiên của AggLayer, được Polygon Labs công bố, dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 2. Mục tiêu chính là hỗ trợ tính thanh khoản thống nhất bằng cách kết nối các blockchain. AggLayer sẽ đảm bảo sự an toàn và bảo mật thống nhất trên nhiều chuỗi, bao gồm cả các chuỗi trong hệ sinh thái của Polygon.

AggLayer sẽ là một thành phần trung tâm của Polygon 2.0, phiên bản tiếp theo của mạng. Khác biệt với các giải pháp tương tác thông thường, AggLayer sẽ tổng hợp bằng chứng Zero-Knowledge (ZK) từ tất cả các chuỗi được kết nối. Điều này giúp tạo ra một môi trường tổng hợp và liền mạch, như một chuỗi duy nhất, ngay cả khi mỗi chuỗi trong hệ sinh thái vẫn giữ quyền lực của mình.

Polygon chủ yếu hoạt động như một sidechain và mạng Lớp 2, đặc biệt dựa trên công nghệ ZK-Rollups, có tên gọi là Polygon zkEVM. Nó cung cấp một bộ công cụ phát triển phần mềm có tên CDK, đã hỗ trợ việc phát triển nhiều mạng Lớp 2 khác nhau. AggLayer dự kiến ​​sẽ đơn giản hóa quá trình tích hợp tất cả các chuỗi này trong Polygon 2.0.

Ngoài ra, trước đó, Polygon Labs cũng đã công bố về công việc của họ với "staking layer" trong hệ sinh thái. AggLayer hứa hẹn sẽ là một bước quan trọng để nâng cao khả năng tương tác và thanh khoản trên mạng Polygon.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp