Polygon Labs bổ nhiệm CEO mới

08/07/2023 08:12
0
Artboard-12 21.3K

Polygon Labs đã thăng chức ông Marc Boiron, giám đốc pháp lý chính, lên vị trí Giám đốc điều hành (CEO) trong một vai trò mới được thành lập.

Việc thăng chức của Boiron diễn ra gần một năm sau khi ông gia nhập Polygon Labs vào tháng 8 năm ngoái từ dYdX, một giao thức DeFi. Các đồng sáng lập Polygon cho biết ông Boiron là người "lí tưởng" cho vai trò CEO với sự tham gia rộng rãi trong việc định hình chiến lược của Polygon Labs và quản lý thành công nhiều bộ phận trong nhiều tháng qua. Ông Boiron sẽ báo cáo trực tiếp cho các đồng sáng lập của Polygon.

Việc bổ nhiệm ông Boiron làm CEO của Polygon Labs diễn ra một năm rưỡi sau khi Polygon Foundation tuyên bố vào tháng 12 năm 2021 rằng không còn các vị trí quản lý cấp cao vì dự án đã phân tán quyền lực. Khi đó, người đồng sáng lập Polygon Jaynti Kanani cũng đồng thời là CEO và người đồng sáng lập Polygon Sandeep Nailwal cũng là Giám đốc điều hành của Polygon Foundation.

Khi được hỏi vì sao lại tạo ra vai trò CEO, một người phát ngôn của Polygon Labs cho biết tổ chức đã và sẽ tiếp tục được lãnh đạo bởi các nhà sáng lập và ông Boiron, trong vai trò CEO, sẽ dẫn dắt cả nhóm kỹ thuật và kinh doanh.

Trong cuộc tái cấu trúc quản lý hôm nay, Nailwal đã trở thành Chủ tịch điều hành của Polygon Labs, nơi ông sẽ tiếp tục tham gia tích cực vào hoạt động kinh doanh hàng ngày.

"Tôi rất tự hào và vui mừng trong việc xây dựng cộng đồng. Vai trò này cho phép tôi tiếp tục tham gia vào việc thực thi để tiếp tục định hình tương lai của toàn bộ không gian này, được hướng dẫn bởi sự hướng dẫn và chỉ đạo vô giá từ cộng đồng Polygon."

Khi Boiron đảm nhận vai trò CEO, Rebecca Rettig, giám đốc chính sách của Polygon Labs, sẽ giữ chức vụ Giám đốc pháp lý tại công ty.

Trong khi đó, Ryan Wyatt, tổng giám đốc Polygon Labs, sẽ rời khỏi vai trò của mình vào cuối tháng và tiếp tục đóng vai trò cố vấn cho công ty. Tháng trước, Wyatt đã làm chứng trước Ủy ban Năng lượng và Thương mại của Hạ viện Hoa Kỳ về Phân ban Về Đổi mới, Dữ liệu và Thương mại sau khi token gốc của mạng blockchain Polygon (MATIC) được Cơ quan Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) xem là chứng khoán trong các biện pháp đối với các sàn giao dịch tiền điện tử Binance, Binance.US và Coinbase.

Polygon Labs đã phản ứng với cáo buộc của SEC bằng cách cho biết dự án được phát triển "ngoài Hoa Kỳ, triển khai ngoài Hoa Kỳ và tập trung đến ngày nay vào cộng đồng toàn cầu hỗ trợ mạng lưới," và "MATIC đã là một phần cần thiết của công nghệ Polygon từ ngày đầu, đảm bảo rằng mạng lưới sẽ an toàn - và vẫn như vậy cho đến ngày nay."

Aliniex tổng hợp