Polygon Labs đã hợp tác với Google Cloud để phát triển hệ sinh thái của mình.

28/04/2023 10:39
0
Artboard-12 30.3K

Google Cloud đã hợp tác với Polygon Labs để hỗ trợ blockchain Polygon bằng cách bổ sung tính năng hỗ trợ Polygon vào công cụ node blockchain và xây dựng cơ sở hạ tầng để hỗ trợ Polygon zkEVM.

Tại hội nghị Consensus 2023, Google Cloud và Polygon Labs đã công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược để đẩy mạnh việc áp dụng giao thức Polygon. Hợp tác này giúp Google Cloud cung cấp cho khách hàng quyền truy cập tự động vào các node blockchain Polygon thông qua dịch vụ lưu trữ node được quản lý hoàn toàn. Đồng thời, Google Cloud cũng sẽ xây dựng cơ sở hạ tầng để hỗ trợ Polygon zkEVM, một chuỗi khối mới trong hệ sinh thái Polygon.

Vào cuối quý 3, Google Cloud sẽ giúp các nhà phát triển triển khai các chuỗi khối dành riêng cho ứng dụng được xây dựng bằng công nghệ Polygon trên các máy chủ của mình. Đây là một phần trong mối quan hệ đối tác với Polygon Labs, Google Cloud cũng sẽ công bố một loạt lợi ích cho Polygon Ventures, bao gồm lưu trữ tín dụng trên máy chủ của họ và quyền truy cập vào chương trình khởi động Web3 của Google Cloud.

Ngoài ra, các công ty khởi nghiệp mới được hỗ trợ bởi Polygon sẽ có thể nhận được tài trợ bao gồm 200.000 USD tín dụng Google Cloud. Tài trợ này là một phần của loạt lợi ích mở rộng cho các công ty khởi nghiệp khác có liên quan đến Web3. Tất cả những nỗ lực này sẽ giúp Polygon và Google Cloud xây dựng những sáng kiến kỹ thuật và tiếp cận thị trường để giúp các nhà phát triển xây dựng, khởi chạy và phát triển các sản phẩm Web3 cũng như các dApps trên các giao thức Polygon của họ dễ dàng hơn.

Trong nửa đầu của năm 2022, Google Cloud đã tạo ra các tài sản kỹ thuật số và thành lập các nhóm kỹ thuật liên quan đến Web3, đồng thời hợp tác với một số quỹ và phòng nghiên cứu (Labs) để hỗ trợ các công nghệ blockchain, bao gồm BNB Chain, Solana, Aptos, Tezos, Casper và Celo. Hiện tại, Google Cloud đã trở thành đối tác của nhiều nền tảng lớn, bao gồm Aptos, Celo, Flow, HBAR Foundation, Near và Solana Foundation.

Aliniex tổng hợp