Polygon Labs ra mắt quỹ 90 triệu USD phát triển hệ sinh thái

10/11/2023 11:34
0
Artboard-12 18.8K

Nền tảng mở rộng Ethereum Polygon Labs đã khởi động một chương trình trợ cấp để kêu gọi các nhà phát triển xây dựng ứng dụng trong hệ sinh thái của nó.

Polygon Labs đang cung cấp tổng cộng 110 triệu token native của mình, MATIC, trị giá khoảng 85 triệu USD vào thời điểm viết bài này, cho các dự án trong lĩnh vực tài chính phi tập trung (DeFi), game, truyền thông xã hội và nhiều lĩnh vực khác.

Các dự án ở giai đoạn sau có thể nhận trực tiếp tối đa 2 triệu MATIC (1,55 triệu USD), Polygon Labs cho biết trong một thông báo được gửi qua email vào thứ Năm. Các dự án ở giai đoạn đầu có thể đăng ký nhận trợ cấp quản lý bậc hai, trong đó cộng đồng thành viên thực hiện đóng góp đóng vai trò như lá phiếu để quyết định nơi chúng được phân bổ.

Polygon là một trong những mạng lưới lớp 2 hàng đầu của Ethereum - các mạng lưới ngoại xử lý giúp làm cho blockchain lớp 1 trở nên có khả năng mở rộng và hiệu quả hơn bằng cách giảm lưu lượng và tắc nghẽn. Các công ty đằng sau những mạng lưới này đang cố gắng đặt mình làm những nhà cung cấp công nghệ blockchain chiếm ưu thế để xây dựng mạng lưới lớp 2 trên Ethereum bằng cách kêu gọi các nhà phát triển xây dựng trên nền tảng của họ, có thể là các startup hoặc các đại diện lớn trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp