Polymarket gọi vốn 45 triệu USD từ Quỹ Founders Fund của Peter Thiel, Vitalik Buterin và các nhà đầu tư khác

15/05/2024 08:36
0
Artboard-12 6.6K

Polymarket, một nền tảng thị trường dự đoán phi tập trung, đã hoàn tất vòng gọi vốn Giai đoạn B trị giá 45 triệu USD, dẫn đầu bởi Quỹ Founders Fund của Peter Thiel và các nhà đầu tư hiện hữu 1confirmation và ParaFi, với sự tham gia của đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin, Dragonfly và đồng sáng lập Eventbrite Kevin Hartz.

Trước đó, công ty cũng đã xác nhận một vòng gọi vốn Giai đoạn A chưa được công bố trị giá 25 triệu USD dẫn đầu bởi General Catalyst, với sự tham gia của Joe Gebbia từ Airbnb và Polychain.

Được xây dựng trên blockchain Ethereum, Polymarket cho phép người dùng sử dụng stablecoin để đặt cược vào kết quả của các sự kiện thực tế một cách minh bạch và tin cậy thông qua các hợp đồng thông minh.

Joey Krug, Đối tác tại Quỹ Founders Fund chia sẻ:

"Cuối cùng Polymarket đã làm thực hiện được tầm nhìn cho các thị trường dự đoán - đây là cơ hội chúng tôi đã đam mê trong nhiều năm." 

Khoản đầu tư mới này đến bất chấp đề xuất hạn chế của Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai CFTC về các hợp đồng sự kiện cho phép đặt cược dự đoán vào các cuộc bầu cử và thể thao. Trước đó, Polymarket đã thỏa thuận bồi thường 1,4 triệu USD với CFTC vào năm 2022.

Polymarket cũng tuyên bố bổ nhiệm Richard Jaycobs làm Trưởng bộ phận Mở rộng Thị trường, người sẽ tìm kiếm cơ hội hoạt động điều tiết tại Mỹ. Ông sẽ làm việc chặt chẽ với Christopher Giancarlo, cựu Chủ tịch CFTC.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap