ProShares ra mắt ETF Short Futures Ethereum cho Short trader

03/11/2023 07:10
0
Artboard-12 19.4K

Quỹ quản lý tài sản ProShares vừa ra mắt chiến lược ProShares Short Ether Strategy ETF (SETH), được thiết kế để mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội kiếm lợi nhuận từ việc giá ether giảm.

Giám đốc điều hành của ProShares, ông Michael L. Sapir, cho biết trong một tuyên bố:

"SETH được thiết kế để giải quyết thách thức của việc có được sự tiếp xúc ngắn hạn với ether, điều này có thể là một nhiệm vụ khó khăn và đắt đỏ. Với việc ra mắt SETH hôm nay, ProShares giờ đây mang đến cho nhà đầu tư cơ hội kiếm lời cả khi ether tăng giá và khi giảm giá - tất cả thông qua sự tiện lợi của một tài khoản môi giới truyền thống."

Không nên nhầm lẫn với sETH - một token ether tổng hợp được kích hoạt bởi giao thức Synthetix - SETH tham gia vào một loạt các quỹ ETF được liên kết với tiền điện tử của ProShares. Điều này bao gồm BITO, ETF hợp đồng tương lai bitcoin đầu tiên tại Hoa Kỳ được ra mắt vào năm 2021, BITI, ETF ngắn hạn bitcoin đầu tiên tại Hoa Kỳ và EETH, ETF đầu tiên tại Hoa Kỳ đầu tư vào hợp đồng tương lai ether. ProShares cũng cung cấp BETH và BETE, hai sản phẩm ETF hợp đồng tương lai tập trung vào hiệu suất kết hợp của bitcoin và ether, cung cấp sự tiếp xúc theo trọng số vốn hóa thị trường và trọng số bằng nhau, tương ứng.

Được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York, SETH nhằm mục tiêu cung cấp ngược của hiệu suất hàng ngày của Chỉ số Hợp đồng Tương lai Ether S&P CME, công ty đã thông báo. Giống như các sản phẩm ETF khác trong dòng sản phẩm của ProShares, SETH tìm kiếm sự tiếp xúc thông qua các hợp đồng tương lai ether.

Mặc dù ether đã đứng sau trong đợt tăng giá gần đây của bitcoin và các loại tiền điện tử khác như solana, đồng tiền điện tử lớn thứ hai theo vốn hóa thị trường tăng khoảng 10% trong vòng 30 ngày qua. Hiện tại, ether đang được giao dịch ở mức 1.825 đô la, theo dữ liệu từ CoinGecko.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp